Sao & Đời Sống

Khoe cây thông Giáng sinh, 'cô dâu 200 cây vàng' vô tình để lộ 'biệt phủ' hoành tráng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ cần nhìn qua sân vườn và cánh cổng, ai ai cũng đoán được mức độ hoành tráng của căn nhà mà 'cô dâu 200 cây vàng' đang sinh sống.

Đầu tháng 1/2019, Thu Hương được cư dân mạng đặt cho biệt danh danh “cô dâu 200 cây vàng” sau đám cưới hoành tráng ở Nam Định. Theo đó, hình ảnh Thu Hương đeo vàng kín cổ, chụp ảnh check-in với siêu xe Rolls-Royce bên tòa lâu đài được chia sẻ khắp mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Thu Hương là “rich kid chính hiệu” nhưng sống kín tiếng nên tới khi tổ chức đám cưới bạc tỷ, cô mới được nhiều người quan tâm.

Mới đây, Thu Hương lại chứng minh độ giàu có bằng những hình ảnh trang trí Noel cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh một cây thông cực to đặt ở giữa sân, khung cảnh xung quanh căn nhà cũng vô cùng ấn tượng với vườn cây đủ loại, cánh cổng ngọc bích tựa như một biệt phủ chính hiệu. Chỉ một vài chi tiết đó thôi cũng đủ thấy rằng ngôi nhà hiện tại mà Thu Hương đang ở “khủng” đến nhường nào.

Cây thông “siêu to khổng lồ” nhà Thu Hương

Sân vườn với đủ loại cây cối bắt mắt

Dàn đèn lunh linh đúng chất mùa lễ hội

Không chỉ giàu có, Thu Hương cũng được nhiều người khen ngợi về nhan sắc. Hiện tại, dù đang mang thai ở tháng thứ 7, cô vẫn cực kì tươi tắn, chân tay nhỏ gọn, làn da căng mịn và đầy sức sống.

Dù mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Thu Hương vẫn tươi tắn, xinh đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất