Sao & Đời Sống

Khoe bụng bầu to 'vượt mặt' nhưng nhan sắc của em gái Trấn Thành mới là điều được chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Em gái MC Trấn Thành khiến nhiều người trầm trồ khi mang thai ở tháng thứ 6 nhưng nhan sắc vẫn rất xinh tươi, rạng rỡ.

Huỳnh Mi (em gái của MC Trấn Thành) sinh năm 1993 từng tốt nghiệp trường ĐH Quốc tế TP HCM. Sau 1 năm kết hôn với ông xã ngoại quốc, hiện cô đang mang thai con đầu lòng và có cuộc sống hạnh phúc, sung túc khiến nhiều người mơ ước.

Mới đây, Huỳnh Mi vừa gây chú ý khi khoe hình ảnh “bụng to vượt mặt” của bản thân trên trang cá nhân. Điều đặc biệt là dù đang trong thời gian mang thai nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn vô cùng rạng rỡ. Trong ảnh, 9X khoe bụng bầu lớn với thời trang kiệm vải.

Được biết, Huỳnh Mi cho biết thai nhi đang ở tuần 25.

Trước đó, em gái Trấn Thành cũng chia sẻ tình trạng mang thai của mình: “Trộm vía bước qua tháng thứ 6 của thai kì một cách nhẹ nhàng. Ăn ngon, ngủ ngon, đi chơi vẫn leo thác (mặc dù lên tới nơi hơi xanh mặt). Lâu lâu có chồng nghén hộ nữa. Còn gần một nửa đoạn đường thôi”. Bên cạnh đó là những bức ảnh diện áo tắm khoe bụng bầu lùm lùm.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen về nhan sắc và vóc dáng thon gọn của cô trong thời kỳ mang thai. Bên cạnh những câu chúc mẹ con khỏe mạnh, ai cũng phải thừa nhận Huỳnh Mi bầu bí nhưng vẫn đẹp.

Huỳnh Mi tên đầy đủ là Huỳnh Trinh Mi còn ông xã cô là Yung Man Kit, sinh năm 1990, đến từ Hong Kong. Cả hai hẹn hò 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà vào tháng 1/2018. Sau khi kết hôn Huỳnh Mi và ông xã vui vẻ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Họ thường dành khá nhiều thời gian để “nắm tay nhau đi khắp thế gian”.

Đám cưới của Huỳnh Mi có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng

Nhìn cuộc sống hạnh phúc của em gái Trấn Thành hiện tại khiến nhiều người phải ghen tỵ và xuýt xoa, ngưỡng mộ

Những nơi cặp đôi đặt chân đến toàn là địa danh nổi tiếng như Maldives, Hàn Quốc,…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất