Sao & Đời Sống

Khoe bộ ảnh diễn sâu, 'idol' Nguyễn Văn Dúi tiếp tục 'đốn tim' cộng đồng mạng

Nguyễn Du
Chia sẻ

Bộ ảnh 'đại sứ hoa quả' của chú chó Nguyễn Văn Dúi mới đây đã khiến cư dân mạng một phen' đứng ngồi không yên' vì sự đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Gần đây, những hình ảnh của chú chó có tên Nguyễn Văn Dúi được cư dân mạng chia sẻ khá rầm rộ. Với loạt khoảnh khắc “dìm hàng”, Dúi đã khiến nhiều người phải bấn loạn vì độ đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Sau khi trở thành một “idol” làm mưa làm gió trên mạng xã hội thì mọi thông tin của Dúi đều được hội yêu thích thú cưng cập nhật hàng ngày. Mới đây, anh bạn 4 chân này lại tiếp tục tung ra bộ ảnh làm “đại sứ hoa quả” thu hút hàng ngàn lượt thích, chia sẻ trên các diễn đàn.

Khác với những hình ảnh trước đây, nghịch ngợm và khó có thể ở yên một chỗ tạo dáng, nay Dúi là vô cùng ngoan ngoãn tạo dáng thật đẹp bên rau củ quả đầy màu sắc.

“Idol” giới trẻ đang diễn sâu để có một bức ảnh ấn tượng nhất có thể.

“Idol” Nguyễn Văn Dúi bỗng trở nên thời thượng hơn khi mang kính

Hiện tại, chú chó Nguyễn Văn Dúi đang sở hữu một Fanpage riêng có lượng người theo dõi khủng. Mới thành lập vào ngày 20/2, nhưng tính đến thời điểm này, một bài đăng của Dúi thu hút gần 200 nghìn lượt thích và chia sẻ.

Dúi thuộc giống cho H’Mông cộc đuôi, được chủ mang về từ vùng cao thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Theo như chủ nhân của Dúi chia sẻ: “Trong một lần tình cờ tôi tìm được chú chó này. Nếu như loại H'mông cộc đuôi thì có hình dáng cao gọn, còn con này thì lại lùn, mặt rất ngáo ngơ. Tôi bỏ ra 800 nghìn đồng để mua và vận chuyển Dúi về tới Hà Nội. Lúc mua, nhiều người bạn bảo rằng tôi bị dở hơi. Xét về những quy chuẩn của một chú chó đẹp thì Dúi chắc không đạt, thế nhưng nó lại có khuôn mặt vô cùng hài hước”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất