Đẹp

Khoe ảnh 'ngày ấy - bây giờ', cư dân mạng chứng minh: Trên đời làm gì có người xấu, chỉ là họ chưa tới tuổi dậy thì thôi!

Diệu Thùy
Chia sẻ

Trào lưu khoe ảnh dậy thì thành công luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ trong thời gian qua. Không ít các bạn trẻ khiến dân tình “dậy sóng” với những bức hình khoe dậy thì không thể thành công hơn của mình.

Trào lưu “dậy thì thành công” là trào lưu không còn mới nhưng nó vẫn chưa bao giờ hết hot, nhất là đối với giới trẻ. Những bức hình “before - after” với sự lột xác ngoạn mục luôn nhận được sự chú ý rất lớn với hàng ngàn lượt like khi được chia sẻ trên mạng xã hội. Rõ ràng rằng đây là mộ trào lưu có ảnh hưởng tích cực tới giới trẻ, vì đó không chỉ đơn giản là sự nhìn lại quá khứ - hiện tại mà đó còn là kết quả của một quá trình nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

“Không có ai xấu cả, chỉ là họ chưa dậy thì thôi!” có lẽ đây là câ nói đúng nhất cho trào lưu này. Từ những cô đen nhẻm, gầy gò hay nặng ký kém xinh trong quá khứ, để có được dậy thì thành công như hiện tại ngoài những nỗ lực tập luyện về ngoại hình thì còn phải biết cách lựa chọn trang phục, chăm chút hơn vào cách makeup và chọn cho mình những mái tóc phù hợp để làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của chính mình. Hay đến những chàng trai năm ấy bị crush từ chối vì có phần yếu thế về vẻ ngoài, nay đã đẹp trai, cao to với nụ cười tỏa nắng khiến cho crush năm nào tiếc ngẩn ngơ.

Mới đây, trào lưu khoe ảnh dậy thì thành công lại được nhắc lại trên vài diễn đàn của mạng xã hội và không ngoài dự đoán, một lần nữa trào lưu này nhận được sự tham gia nhiệt tình của dân mạng. Những bức hình minh chứng sống cho ” dậy thì thành công là có thật ” được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình.

Hãy cùng ngắm những ca dậy thì được cho là thành công rực rỡ nhé.

Nhẹ nhàng thay đổi kiểu tóc, cách ăn mặc và trang điểm và sử dụng thêm chút phần mềm, cậy là đủ cho cô gái này thành công.

Thời gian có thể làm mọi thứ thay đổi, cân nặng cũng vậy. Gỉam chút cân là cô bạn này đã xinh lung linh rồi.

Cô gái năm ấy từng từ chối chàng trai đen nhẻm này, liệu giờ có buồn khi thấy bức ảnh này không nhỉ?

Ai rồi cũng sẽ khác, lớn lên và biết ăn mặc sao cho khoe được hết điểm cộng của cơ thể.

Cậu bé nghịch ngợm năm xưa giờ đã là một chàng trai thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất