Sao & Đời Sống

Khoe ảnh đón Tết, 'cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định hé lộ không gian hoành tráng trong biệt phủ 7 tầng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định làm ai cũng xuýt xoa khi ở trong 'biệt phủ' siêu đẹp, bàn ăn với bát đũa nhìn như dát vàng.

Nhắc về những đám cưới xa hoa, “siêu khủng” hẳn cư dân mạng sẽ không quên được đám cưới của “cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định vào tháng 1 năm ngoái. Đám cưới của Thu Hương gây “sốt” bởi tòa lâu đài 7 tầng bề thế, sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls - Royce Phantom và Benley. Ngoài ra, cỗ cưới có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm…

Mới đây, “cô dâu 200 cây vàng” lại một lần nữa chứng minh cuộc sống giàu khi chia sẻ hình ảnh hoàng tráng dịp Tết. Cụ thể, cô nàng đã dần hé lộ về không gian “siêu đẹp” trong biệt phủ 7 tầng trên trang cá nhân. Có thể thấy, bên trong căn nhà rất nguy nga, tráng lệ còn tất cả bàn ghế, trần nhà đều được chạm khắc gỗ tinh xảo. Thật sự không khác gì lâu đài trong truyện cổ tích.

Loạt ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, ai cũng xuýt xoa với căn nhà “siêu to khổng lồ” của cô dâu Nam Định.

Bàn tiệc, bát đũa như được dát vàng, bàn ghế, trần nhà đều làm bằng gỗ

Bên trong căn biệt thự nguy nga.

Được biết, Thu Hương sinh năm 2000 và chồng là Năng Tĩnh sinh năm 1993. Nhà trai ở xã Hải Minh, Nam Định làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển nên rất giàu có. Còn Thu Hương quê ở Trực Ninh, Nam Định, sống trong một tòa lâu đài 7 tầng xa hoa.

Được biết, 10X đang ở những tháng cuối của thai kỳ và dự sinh vào tháng 2 sắp tới. Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen của dân mạng khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Mặc dù bụng đã khá to, cân nặng cũng tăng tương đối nhưng Thu Hương vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất