Sao & Đời Sống

'Khó đỡ' với bức ảnh thẻ đã nhắm mắt còn bị chế dưới bàn tay các 'thánh' photoshop

Dịu Dịu
Chia sẻ

Bên cạnh các hot girl nổi đình đám nhờ ảnh thẻ trong thời gian qua thì cũng có không ít những sự cố "khó đỡ" với các bức ảnh này. Cô bạn dưới đây chắc chắn đang trong tình trạng "dở khóc dở cười" khi ảnh thẻ của mình không những bị nhắm mắt còn bị photoshop khá hài hước.

Chụp ảnh thẻ thường là nỗi ám ảnh rất lớn của hội chị em bởi tính chân thực của nó. Dù ảnh thẻ có phần hơi thực tế quá nhưng vẫn không đắng bằng việc vô tình bị nhắm mắt khi chụp hình.

Mới đây, ảnh thử một bạn nữ vô tình nhắm mắt được dán vào giấy báo dự thi nhìn khá hài hước. Tuy nhiên bức ảnh ấy vẫn chưa là gì quá sốc, điều cô gái không thể tưởng tượng ra là bức ảnh nhanh chóng bị “chế” bởi các 'thánh photoshop'.

Bài viết nhanh chóng nhận được hơn 13 nghìn like từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh được nickname N.Q. N đăng tải trên MXH với tiêu đề: “Đây là ảnh giấy báo dự thi của con bạn em. Haha, gắn đâu con mắt giả vô cho nhỏ đáng sợ quá”.

Ngay sau khi bức hình đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhiều bình luận “hết hồn” khi nhìn thấy bức ảnh quá sáng tạo, nhiều người không khỏi xuýt xoa khen đẹp nhưng cũng có không ít người cười ngặt nghẽo khi thấy những bức ảnh này.

Ảnh thẻ dự thi bị nhắm mắt của cô bạn

Nhiều bình luận chê trách đã ghép lại còn ghép mắt lác cho con nhà người ta

Tài khoản Y.C bình luận: “Ghép mà còn chọn mắt lác nữa chứ, ai mà có tâm vậy?”.

“Đến lúc đi thi mắt không lác được như thế này thì không được vào phòng nhé” - tài khoản V.V bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất