Sao & Đời Sống

Khi 'thánh vụng' đã trổ tài vào bếp thì món dễ làm nhất như trứng cuộn xúc xích cũng biến thành trận chiến hỗn độn

Mai Anh
Chia sẻ

Cứ tưởng món dễ làm vì chỉ cần thái xúc xích, bỏ vào bát trứng rồi cho vô chảo chiên lên nhưng ai dè, món ăn đã chế biến sẵn 50% này khi rơi vào tay "thánh vụng" vẫn không thể nào "nuốt trôi" cả về hình thức lẫn mùi vị.

Mới đây, một tài khoản FB có tên là P.T.C.L đã chia sẻ hình ảnh và câu chuyện “hành trình chế biến món trứng cuộn xúc xích” của mình.

Ở đây có đứa con gái nào như tớ không ? Sắp lấy chồng rồi mà chỉ biết làm mấy món này, mẹ tớ khuyên rằng tớ chỉ nên lấy con cún của tớ thôi vì tớ nấu gì thì nó cũng ăn”.

Hình ảnh món trứng cuộn xúc xích không ra hình thù gì.

Câu chuyện bi hài của bạn nữ khiến dân mạng phì cười. Nhìn món ăn dở ẹc nhưng bù lại, cách nói chuyện có duyên của cô bạn khiến mọi người thấy rất dễ mến, đáng yêu.

Nhân câu chuyện này, mọi người lại nhớ về những lần trước không ít chị em cũng lâm vào tình huống cười ra nước mắt chỉ vì vụng nấu ăn. Chẳng hạn như cô bạn xào mực lại quên bóc tách ống mực khiến đĩa xào đen thui hay câu chuyện cô gái cho cả quả trứng nguyên vỏ chế biến trứng cuộn cà chua…

Có nhiều người lên tiếng đồng cảnh ngộ với chủ nhân của bài viết trên vì tính vụng về. FB Dy Dạo chia sẻ “Tớ tưởng tao tệ, ai ngờ bạn còn tệ hơn cả tao. Nhưng nói thật, tớ cũng chiên trứng giống cậu đấy”.

Nhiều người còn lên tiếng an ủi rằng “Hồi đầu lấy chồng chỉ biết cắm cơm và luộc rau thôi, đến trứng luộc mình còn không biết như thế nào là nó chín. Bây giờ sau gần 3 năm lấy chồng thì đã biết nấu ăn”.

Bên cạnh những lời chê bai có, an ủi có thì cũng có những bạn “sẵn lòng” chia sẻ những món ăn vô cùng chỉn chu:

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất