Sao & Đời Sống

Khi nhật ký hành trình lại được ghi trên những cốc cà phê giấy xinh xắn!

Thiên Anh
Chia sẻ

Một anh chàng 22 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã vẽ lại những danh lam thắng cảnh mà anh đã từng đi qua trên chất liệu rất đặc biệt - đó chính là ly cà phê giấy. Thật là độc đáo và thú vị phải không nào?

Chàng trai 23 tuổi này đã có những ý tưởng khá độc đáo khi vẽ tranh trên ly giấy đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Berk Armagan là một anh chàng nghệ sĩ tự học vẽ, đam mê du lịch, đặc biệt rất thích vẽ lại những cảnh đẹp mà mình đã đi qua. Berk thường vẽ cảnh ở một nơi nào đó trước khi anh đặt chân đến. Nhưng đôi khi, anh vẽ bằng chính cảm xúc của mình có khi trên đường, hay đang lang thang đâu đó trong các toà nhà cao tầng. Hành trang đi du lịch của anh chính là những chiếc ly giấy, anh sẽ sáng tạo mọi thứ trên những chiếc ly giấy đó trong chuyến đi của mình.

Trong hành trình, Berk gặp khá nhiều khó khăn, anh phải ngủ trong những chiếc liều cắm trại và di chuyển liên tục. Vì thế thời gian để anh sáng tạo là không nhiều nhưng anh tin rằng đây là một trải nghiệm thú vị, giúp anh có thêm được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Những tác phẩm của Berk sẽ được bán để trang trải chi phí đi lại cũng như hỗ trợ một số hoạt động từ thiện khác mà anh đang tham gia như cung cấp thực phẩm và chỗ ở cho mèo, chó đi lạc ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Cùng Saostar xem qua một số tác phẩm của anh chàng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này nhé!

Tháp Eiffel (Pháp)

Nhà thờ chính toà Cologne (Đức)

Chân dung của Van Gogh (Hà Lan)

Thành phố Amsterdam (Hà Lan)

Bức tranh nàng Mona Lisa (Pháp)

Đấu trường La Mã (Ý)

Thành phố Hundertwasserhaus (Áo)

Tháp chuông Bruges (Bỉ)

Cổng Brandenbrurg (Đức)

Chân dung của John Lennon (Cộng hoà Séc)

Nguồn: boredpanda

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Thiết kế

Thiên Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất