Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Khi các thương hiệu lớn đồng loạt tôn vinh phụ nữ

Mỗi năm các thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp trên thế giới đều giới thiệu các chiến dịch và các sản phẩm độc đáo để tôn vinh phụ nữ. Tại Việt Nam, DOJI dẫn đầu xu hướng này với các thiết kế trang sức độc đáo, mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp trọn vẹn…

Phụ nữ - cảm hứng của nhân loại

Trong lịch sử nhân loại, phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng bất tận của nhân loại. Không ai khác, chính họ mới là lý do để các thương hiệu cho ra đời những kiệt tác hay các sản phẩm ấn tượng.

Breguet từng được đặt làm một mẫu đồng hồ để dành tặng cho Hoàng hậu Marie - Antoinette. Nga Hoàng cũng từng đặt hãng trang sức Fabergé thực hiện một quả Trứng Phục Sinh để dành tặng Hoàng hậu của mình.

Đây chính là lý do mỗi năm, các thương hiệu đều ra mắt các dòng sản phẩm hoặc thực hiện các sự kiện để tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ. Đó là những cái tên như Dior, Gucci, Louis Vuitton, Burberry, Diane von Furstenberg hay Elizabeth Arden…

Trong đó, năm 2018, Gucci kết hợp với nghệ sỹ Cleo Wade để tạo ra những áp phích mới cho chiến dịch Chime for Change - một chiến dịch có mục đích đoàn kết và tăng cường sức ảnh hưởng của phụ nữ trên toàn thế giới.

Chiến dịch nổi tiếng của Gucci hợp tác với nghệ sỹ Cleo Wade

Cùng vào năm này, Dior giới thiệu tạp chí DIORMAG như một cách tinh tế để tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Instagram của Dior cũng từng “nhắc khéo về sự ủng hộ và mong muốn tôn vinh phụ nữ của thương hiệu với việc “nhắc khéo” chiếc áo T-shirt của Giám đốc nghệ thuật của hãng, Maria Grazia Chiuri.

Chiếc áo được lấy cảm hứng từ bài luận nổi tiếng của nhà hoạt động nữ quyền Chimamanda Ngozi Adichie trên TED Talks: “We Should All Be Feminists” - “Chúng ta tất cả đều nên là những nhà ủng hộ nữ quyền”.

Net-A-Porter, chuyên trang mua sắm thời trang hàng đầu của phụ nữ đã hợp tác với hơn 20 thương hiệu và nhà thiết kế danh tiếng để ra mắt các mẫu áo phông với 100% lãi suất được dành tặng để hỗ trợ những người phụ nữ bất hạnh.

Trang sức DOJI - Cho người phụ nữ trọn vẹn

Thấu hiểu phụ nữ và mong muốn cho người phụ nữ luôn trọn vẹn, DOJI mang tới phụ nữ món quà trong ngày mùng 8/3 sắp tới là những thiết kế độc đáo, phong cách đa dạng, với rất nhiều lựa chọn khác nhau.

Tin rằng đây sẽ là những thiết kế sẽ đồng hành cùng phụ nữ trong các công việc và những hoạt động trong cuộc sống mỗi ngày của những người phụ nữ.

BST Trang sức gắn kim cương 8 Hearts & 8 Arrows “Rays of Light” của DOJI cũng hứa hẹn là những món trang sức được mong chờ nhất trong dịp lễ Quốc tế Phụ nữ này.

Các thiết kế mang đến cho người đeo phong cách thời thượng của những người phụ nữ hiện đại, tự tin độc lập, mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế và luôn tràn đầy yêu thương.

Ánh sáng phản chiếu từ những viên kim cương 8 trái tim & 8 mũi tên lấp lánh khiến lòng người thật dễ đắm say.

Theo một cách nào đó, những người phụ nữ hiện đại trong cảm nhận của các nhà thiết kế tại DOJI giống như những bánh xe đu quay của các thành phố lớn trên thế giới.

Tựa như những vòng quay Singapore Flyer hay London’s Eye, cô ấy không ngừng hấp thụ ánh sáng, để tỏa sáng và giúp cho thành phố trở nên rạng rỡ hơn mỗi ngày bằng cả bản lĩnh và trái tim mình. Cô ấy luôn biết cách cả khiến cả thành phố vận động và xoay quanh mình bằng cách mang đến cho nó những điều mới lạ, những sắc màu tươi trẻ với tình yêu và sức sống mãnh liệt của bản thân.

Dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý những thiết kế trang sức “Rays of Light” sẽ cho thấy bạn thấu hiểu người phụ nữ của mình. Ẩn trong mỗi viên kim cương siêu lý tưởng này là hiệu ứng độc đáo 8 trái tim, 8 mũi tên.

Trong đó 8 trái tim tượng trưng cho niềm tin, tình yêu, nhiệt huyết và hi vọng. Còn 8 mũi tên lại tượng trưng cho quyết tâm, sự kiên định, dám dấn thân. Và đây đều là những giá trị mà những người phụ nữ hiện đại đang hướng đến.

Từ ngày 1 đến 08/3/2020, DOJI ưu đãi hấp dẫn nhất năm giảm 10% BST “Rays of Light”.

Với các thiết kế trang sức trong bộ sưu tập mới nhất “Rays of Light”, DOJI cũng phần nào đó cho thấy năng lực của mình trong việc cho ra đời những bộ sưu tập kim cương đa dạng về chủng loại và kiểu dáng.

Đồng thời, tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như “vô hình” của khách hàng qua các sản phẩm hữu hình của thương hiệu.

Là một thương hiệu dẫn đầu về chế tác trang sức cao cấp tại Việt Nam, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI luôn làm nóng thị trường mỗi dịp đặc biệt bằng những bộ sưu tập đẳng cấp và thời thượng.

Song hành với đó là những thông điệp nhân văn dành được ẩn chứa trong từng sản phẩm để gửi tới chủ nhân tương lai của chúng.

Đại diện tập đoàn DOJI chia sẻ: “Chúng tôi gọi các sáng tạo của mình là tác phẩm. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thương mại và yếu tố nghệ thuật.

Sẽ không có tác phẩm nào của DOJI ra đời mà không mang theo một câu chuyện đồng cảm với phụ nữ. Chúng tôi tin rằng, khi cảm thụ các sáng tạo của DOJI, phụ nữ sẽ nhận thấy cần yêu thương bản thân mình hơn”.

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/2TioqaS

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất