Sao & Đời Sống

'Khi bạn muốn làm ca sĩ nhưng mẹ bạn lại muốn bạn làm thầy giáo'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip thầy giáo trẻ cover "Chiều hôm ấy" (Jaykii) cực hay thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đoạn clip này được thành viên Trịnh Hải Yến chia sẻ kèm với caption hài hước: "Khi bạn muốn làm ca sĩ nhưng mẹ bạn lại muốn bạn làm thầy giáo"

Có thể thấy, ngay khi vừa cất giọng hát, thầy giáo trẻ đã làm bao trái tim phải xao xuyến bởi chất giọng trầm ấm và ngọt ngào. Tại không gian lớp học, dù không được hỗ trợ bởi dàn âm thanh chuyên nghiệp nhưng người thầy này vẫn xuất sắc hoàn thành một bài hát.

Clip thầy giáo hát “Chiều hôm ấy” cực ngọt ngào.

Clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, “cha đẻ” của ca khúc “Chiều hôm ấy” chính là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Trần Anh Quân (nghệ danh Jaykii) cũng vô cùng thích thú với clip này, anh đã hào hứng chia sẻ clip trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Bạn nào học lớp “THẦY GIÁO ẤY” thì cho Jay gửi lời cám ơn nha!”.

“Cha đẻ” của ca khúc “Chiều hôm ấy” Trần Anh Quân (Jaykii) hào hứng chia sẻ lại đoạn clip thầy giáo trẻ cover trên trang cá nhân.

Phía dưới những bình luận, những lời khen ngợi liên tục được dành đến thầy giáo trẻ. Nickname Mỹ Loan viết: “Thầy hát hay quá đi mất, nếu không nhìn hình ảnh mà chỉ nghe lời thì chắc không tin đây là giọng ca nghiệp dư đâu. Thầy là ai, thầy đang ở đâu, thầy làm trái tim em tan chảy rồi nè!”.

“Qúa hay thầy ơi, thiết nghĩ thầy mà lấn sân sang lĩnh vực ca hát chắc sẽ có cơ hội tỏa sáng đấy. Đi học mà có thầy giáo dễ thương thế này thì đố cô cậu sinh viên nào buồn ngủ được đấy”, Toàn Minh bình luận.

Thầy giáo trẻ say sưa cover “chiều hôm ấy”. Ảnh: cắt từ clip.

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip là bạn Trịnh Hải Yến (sinh viên năm 2, Khoa Dược, Đại học Đại Nam), cô gái cho biết: “Thầy giáo hát trong đoạn clip là Phạm Quang Trúc (sinh năm 1992) hiện đang là giáo viên của bộ môn Tiếng Anh (trường Đại học Đại Nam, Hà Nội). Hôm thầy dạy môn tiếng Anh ở lớp mình, trong giờ ra chơi, thầy có phút ngẫu hứng nên hỏi cả lớp: “Các con có thích nghe thầy hát không?”. Dĩ nhiên cả lớp mình đồng ý ngay vậy là thầy hát cho cả lớp nghe. Vì thấy thầy hát hay nên mình ghi lại clip và chia sẻ để mọi người cùng thưởng thức”.

Chân dung thầy giáo trẻ Quang Trúc.

Bên cạnh đó, Hải Yến còn cho biết, thầy giáo trẻ Quang Trúc là một người vui tính, hòa đồng với sinh viê. Đặc biệt, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng thầy lúc nào cũng xưng hô: “thầy- con” với sinh viên nên tạo cảm giác gần gũi. “Đi học môn của thầy rất thoải mái, không bị áp lực”, Yến vui vẻ nói.

“Khi đoạn clip nhận được sự ủng hộ của mọi người, mình có nói cho thầy biết, cả thầy và bọn mình đều thấy vui và bất ngờ. Thầy có chia sẻ rằng: “Trong cuộc đời có vài giây toả sáng như thế này cũng vui!”. Mình vô cùng tự hào khi là một trong những sinh viên của thầy, bật mí là thầy vẫn đang “FA”, qua clip này được nhiều người biết đến, mình rất mong thầy sẽ tìm được một nửa của cuộc đời”, cô bạn dí dỏm chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất