Sao & Đời Sống

Khi bạn muốn dùng gương để khoe eo giống Ngọc Trinh nhưng chợt nhận ra 'bánh mỳ' và 'con kiến' khác nhau quá xa

Vương Phi
Chia sẻ

Thủ thuật dùng gương soi để khoe vòng eo con kiến của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thanh công xuất sắc đến độ khiến nhiều chị em "đua trend". Tuy nhiên, bí kíp khoe dáng này không phải ai cũng có thể áp dụng.

Ngọc Trinh nổi tiếng là người có vòng eo 56cm. Số đo vòng 2 của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt chuẩn “eo con kiến” rất đẹp, nhỏ gọn và săn chắc.

Được biết, để có vòng eo nhỏ như vậy, Ngọc Trinh đã phải kiên trì khổ luyện, ăn uống điều độ. Chính vì vậy, cô nàng cũng rất thường tự hào khoe vòng eo và coi đó như là lợi thế nổi bật trên cơ thể mình.

Chụp ảnh khoe eo đã nhiều nhưng mới đây, nữ hoàng nội y gây sốt khi sáng tạo ra cách khoe mình eo trong gương. Bức ảnh chụp cho thấy Ngọc Trinh ở trạng thái khỏa thân để chụp ảnh lộ toàn bộ vùng bụng và eo.

Ngay sau khi chia sẻ, ảnh khoe dáng mới này của cô đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều chị em. Tuy nhiên, hoàn cảnh trớ trêu đã xảy ra khi một chị gái có vòng eo bánh mì chụp ảnh qua gương. Nếu như chiếc gương giúp Ngọc Trinh khoe trọn vòng 2 nhỏ nhắn thì trong trường hợp của chị gái nọ, nó chỉ khiến cô nhận ra sự thật phũ phàng rằng vòng eo của mình chẳng khác gì một ổ bánh mì.

Đi kèm với bức ảnh kheo eo thất bại này, chủ thớt chia sẻ: “Người ta và tôi“. Bức ảnh bụng mỡ tràn lấp hết tấm gương của cô gái khiến ai nấy đều phì cười.

Ảnh vòng eo bánh mì chụp qua gương.

Một tấm gương, 2 số phận là có thật”

“Một tấm gương 2 số phận, nhìn bánh mì thịt tự nhiên thấy ngán bánh mì thật rồi nè”, bạn T.T bình luận.

“Khi bạn soi gương và biết rằng eo bánh mì là có thật”, bạn T.H chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất