Sao & Đời Sống

Khánh Linh 'The Face' tự cách ly 14 ngày tại nhà sau khi từ Pháp về Việt Nam

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi từ Pháp trở về Việt Nam, dù không bị yêu cầu cách ly tập trung song 'cô em trendy' Khánh Linh vẫn chủ động tự cách ly tại nhà và khám sức khỏe 2 lần/ngày.

Vừa qua, sau khi tham dự tuần lễ thời trang của hai nhãn hiệu lớn tại Pháp, Khánh Linh “The Face” đã lên đường trở về Việt Nam. Trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra khá phức tạp, cô nàng cho biết đã chủ động khai báo y tế online và UBND phường về lịch trình đi lại và những người từng tiếp xúc.

Khánh Linh cho biết: “Lên máy bay trở về từ Paris với tinh thần sẵn sàng cách ly nếu có yêu cầu. May mắn là hạ cánh tới nơi thì không bị cách ly vì hiện tại chưa có lệnh cách ly cho người trở về từ Pháp”.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn chủ động tự cách ly tại nhà để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và cộng đồng.

Theo đó, Khánh Linh đã đến kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Nhiệt đới dù không có biểu hiện và chưa tiếp xúc trực tiếp với người bệnh nào. Được biết, “cô em Trendy” đã ký cam kết tự cách ly tại nhà 14 ngày và sẽ được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày. Đồng thời, 9X cũng chủ động cập nhật tình hình cá nhân trên mạng xã hội để người hâm mộ yên tâm.

Ngay sau đó, chia sẻ của Khánh Linh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Bên cạnh những lời khen cho tinh thần tự giác của cô nàng, số khác lại tỏ ra thắc mắc và cho rằng 9X nên đi cách ly tập trung thay vì ở nhà. Nói về điều này, Khánh Linh cho biết hiện tại chưa có lệnh cách ly người trở về từ Pháp và nếu có cách ly tập trung sẽ là quyết định từ chính quyền chứ bản thân cô không thể quyết định.

Bên cạnh đó, 9X cũng khẳng định thời gian vừa rồi cô chỉ ở Paris, không hề ghé qua Italy, London (Anh) hay Đức.

Trước Khánh Linh, em chồng Hà Tăng - rich kid Tiên Nguyễn cũng cho biết đang tự cách ly với mọi người và đã kiểm tra sức khỏe ở London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Được biết, cô nàng tham dự Tuần lễ thời trang Milan ở Italy trước thời gian nước này bùng phát dịch COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất