Sao & Đời Sống

Tự nhận mình là 'tài xế vui vẻ, trẻ người non dạ', chàng Grab này quả là biết cách kiếm 5 sao đây!

Họa Mi
Chia sẻ

''Tài xế còn ít tuổi, trẻ người non dạ! Có điều gì phục vụ chưa tốt, mong quý khách góp ý. Xin quý khách đừng đánh giá sao thấp. ..

Những mẩu chuyện nhỏ về các tài xế Grab vẫn luôn xuất hiện hàng ngày trên mạng xã hội. Có chuyện vui, chuyện buồn… nhưng đa phần ai cũng phải công nhận, những anh tài xế Grab rất dễ thương, tốt bụng và để lại ấn tượng tốt. Vì thế, không lạ gì khi mới đây, những dòng nhắn nhủ siêu đáng yêu của chàng tài xế Grab dưới đây lại được cư dân mạng yêu thích đến thế.

Bằng chữ viết tay giản dị, anh chàng này đã khiến tất cả các hành khách đi trên chuyến xe của mình phải ấn tượng bởi lời nhắn nhủ: ”Tài xế còn ít tuổi, trẻ người non dạ! Có điều gì phục vụ chưa tốt, mong quý khách góp ý. Xin quý khách đừng đánh giá sao thấp. Tài xế sẽ không thể hoạt động, không thể kiềm tiền, sẽ rất khó khăn trong việc đi học. Tội nghiệp em! Xin chân thành cảm ơn!Ký tên: Tài xế vui vẻ”

Sự thật thà lẫn tinh thần cầu tiến của anh chàng này đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Có thể nói, vừa đi học vừa chạy Grab không phải là điều dễ dàng, và ít ai ý thức được việc phải trân trọng những công việc lao động chân tay này. Và chắc chắn, chẳng ai nỡ đánh sao thấp cho tài xế có tâm này cả.

Trước anh chàng này, cũng có một số lời nhắn nhủ của các Grab-biker khác khiến cư dân mạng phải chia sẻ.

”Chào mừng quý khách lên xe của em ạ!!! Nếu trong quá trình di chuyển có vấn đề gì, xin hãy nói với em. Xin đừng chấm sao thấp cho em. Vì như vậy em sẽ bị khóa tài khoản và không thể đi làm. Em còn nuôi gia đình nữa ạ. Xin quý khách thông cảm đánh giá 5 sao cho em ạ. Xin cảm ơn”

Wifi Fre Kiều Sơn, mật khẩu: Cho em 5 sao nhe

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất