Sao & Đời Sống

Kết phim Về Nhà Đi Con phiên bản sóng gió: Nhã bắt cóc cu Bon tống tiền, con trai cô Hạnh nhảy lầu tự tử?

Min An
Chia sẻ

Một cái kết khác của Về Nhà Đi Con đang lan truyền trên mạng, đó là sau khi khiến Vũ trắng tay nhưng Vũ vẫn không quay lại với mình, Nhã tiếp tục âm mưu bắt cóc cu Bon để tống tiền

Chưa bao giờ mà trên MXH lại xuất hiện nhiều ”kết phim” của Về Nhà Đi Con đến vậy. Nào là ông Sơn lên chùa, Vũ bỏ đi, tiểu tam mới sẽ xuất hiện cuối phim hoặc Nhã tự vẫn. Điều này chứng tỏ sức hút của phim càng về gần cuối càng gay cấn, khán giả hầu như đều ngóng chờ tình tiết phim từng chút một.

Dân tình đang mong nhất đến khoảnh khắc happy ending cuối phim này.

Mới đây, lại thêm một cái kết nữa gây xôn xao CĐM. Trong đó, người này khẳng định là sau khi khiến Vũ trắng tay nhưng Vũ vẫn không quay lại với mình, Nhã tiêp tục âm mưu bắt cóc cu Bon để tống tiền vì cô đang nợ nần ngập đầu. Và drama xảy ra ở đây: Vũ đỡ một nhát dao cho Thư!

Nhã sẽ không dừng lại?

Nguyên văn đoạn kết này như sau:

Thực ra Nhã đang bị phá sản nên định đào tiền từ Vũ, chính Nhã là người lừa lấy 30 tỷ của Vũ. Lúc này ông Luật vờ phá sản để cho Vũ sáng mắt, quả nhiên Nhã lộ mặt và Thư chính là người liên hệ các đối tác để bán được hàng và giúp đỡ Vũ. 

Vũ hối hận vì lỗi lầm của bản thân, muốn đón Thư về nhà nhưng Thư không đồng ý. Chứng kiến cảnh Dũng hàng ngày đón đưa Thư, Vũ lúc này mới thừa nhận yêu Thư, trở nên trưởng thành không còn trẻ con luôn coi trọng cái tôi như trước đây.

Về phần Dũng, dù Dũng rất tốt nhưng Thư vẫn luôn giữ khoảng cách và khéo léo từ chối tình cảm đó vì biết không thể đáp lại. Nhã quay lại bắt cóc con Thư để tống tiền, trong lúc giằng co Vũ đã đỡ 1 nhát dao cho Thư và lúc này Thư đã thừa nhận yêu Vũ. Do vết thương không nguy hiểm lắm. Cuối cùng Thư và Vũ cũng về với nhau.

Cu Bon sẽ bị bắt cóc?

Đi kèm với bài viết là một bức ảnh được cho là cắt ra từ hậu trường các cảnh cuối của phim. Trong ảnh, gia đình ông Sơn và người dân đổ xô ra đường coi cái gì đó với tâm trạng rất căng thẳng. Người ta cho rằng đây là phân đoạn cu Bon bị bắt cóc.

Cảnh này sẽ có diễn biến như thế nào đây?

Nhưng lại có ý kiến cho rằng, thật ra đây là cảnh quay mà Quang - cậu con trai nghịch tử của cô Hạnh - sẽ nhảy lầu tự tử vì hối hận với việc làm mình gây ra. Nên cả nhà ông Sơn phải đổ ra khuyên bảo anh chàng.

Quang sẽ nhảy lầu tự tử?

Đồn đoán mãi cũng mệt, thôi thì khán giả hãy cứ kiên nhẫn mà xem hết tập cuối nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất