Sao & Đời Sống

Được fan hỏi 'Cuộc sống của giới tiểu thư con nhà giàu như thế nào?', ái nữ của Minh Nhựa trả lời siêu có tâm

Thiên Ân
Chia sẻ

Joyce Phạm cho biết, dù mang vai tiểu thư trong nhà nhưng cô cũng như người bình thường. Có khác chăng là ông bà cha mẹ của cô giàu, nhưng cô thì không.

Vậy là Joyce Phạm - con gái cưng của Minh Nhựa đã chính thức trở thành ”vợ người ta” sau đám cưới chục tỷ gây xôn xao Sài Gòn cuối tuần rồi. Ngay từ khi lộ diện, Joyce Phạm đã nhận về nhiều sự ganh tỵ và ngưỡng mộ bởi cuộc sống ”sinh ra từ vạch đích” của mình. Dù vậy, có thể thấy cô là một cô gái khiêm tốn, không tự cao và rất thân thiện với fan.

Đám cưới khủng của Joyce Phạm.

Ngay sau đám cưới, Joyce Phạm liền mở ”Ask me” trên story Instagram và nhận về nhiều câu hỏi thú vị như dự định sinh baby… Và một trong số đó là ”Cuộc sống của giới tiểu thư là như thế nào?”. Trước câu hỏi này, Joyce Phạm đã có một chia sẻ chân thành.

Cô cho biết, dù mang vai tiểu thư trong nhà nhưng cô cũng như người bình thường. Có khác chăng là ông bà cha mẹ của cô giàu, nhưng cô thì không. ”Vì ngay cả bản thân chị còn phải xin tiền của gia đình mà, còn chưa làm được gì ra trò nên chị cũng không nhận chị giàu”.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ mình từng chọn qua Mỹ học bởi muốn học cách tự lập. Bên Mỹ, cô tự giặt đồ, nấu ăn, lau nhà.. Cô chốt lại: ”Đối với chị, mọi người đều bình đẳng như nhau thôi. Nên chị thấy cuộc sống của chị rất giản dị. Chị toàn đi xe máy, đi đâu thì nói chồng chị chở, rồi ra cafe vỉa hè này nọ. Bản thân chị không muốn cũng không thích phải ăn uống sang trọng. Cái nào ngon thì ăn thôi”

Cô cũng tiết lộ bản thân rất thích con nít, nên chuyện con cái sẽ tuỳ thuộc vào ý trời. Như vậy, có thể thấy, Joyce Phạm cũng là một cô gái bình thường như bao người, khát khao một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Có khác chăng là vì là con gái cưng của Minh Nhựa nên được chú ý đặc biệt hơn thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất