Sao & Đời Sống

Instagram của Quỳnh Anh Shyn vừa chạm mốc 2 triệu follower, chỉ đứng sau Sơn Tùng và Chi Pu tại Việt Nam

Hà My
Chia sẻ

Cô nàng vừa hí hửng khoe dấu mốc đáng nhớ khi chạm mốc 2 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Quỳnh Anh Shyn (tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) là một trong những hot girl hàng đầu Việt Nam và nhận được sự quan tâm yêu mến của đông đảo giới trẻ. Việc thay đổi hình ảnh từ một cô công chúa hồn nhiên nhí nhảnh thành gợi cảm, cá tính đã khiến cô nàng được ví như fashionista và ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.

Trên mạng xã hội, Quỳnh Anh Shyn rất chăm chỉ update các hoạt động thường ngày và những bộ ảnh siêu chất của mình. Với thể hình chuẩn cùng gương mặt ưa nhìn, Quỳnh Anh đã trở thành 1 trong những hình mẫu mà các bạn trẻ đang theo đuổi.

Mới đây, cô nàng đã khoe thành tích khủng khi đạt 2 triệu follower trên Instagram. Với thành tích này, cô nàng đã trở thành gương mặt tiếp theo lọt vào “hội 2 triệu” trên Instagram và chỉ đứng sau người chị Chi Pu (2,7 triệu) và ca sĩ Sơn Tùng M-TP (2,4 triệu) tại Việt Nam.

Cô nàng rất chăm chỉ update hoạt động trên Instagram

Phong cách mà Quỳnh Anh Shyn theo đuổi được nhận xét là khá “khó”, tuy nhiên sau nhiều bộ ảnh cô nàng đã chứng minh gu thời trang cực chuẩn của mình và được nhiều bạn trẻ học hỏi theo.

Không chỉ Quỳnh Anh háo hức mà người chị em thân thiết của cô nàng là Chi Pu cũng gửi lời chúc mừng cho cô em gái của mình nhân dịp đặc biệt này.

Cô nàng háo hức khoe các fan thành tích đáng nể

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đã rủ nhau đi ăn mừng sự kiện này

Instagram siêu chất của Quỳnh Anh Shyn

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất