Sao & Đời Sống

Huyền Baby đọ sắc bên em gái út, dân tình 'cân đo' mãi cũng chẳng chốt được ai đẹp hơn ai!

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh Huyền Baby chụp cùng em gái mình là Ngọc Diễm khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi vì quá xinh đẹp, thần thái.

Huyền Baby là một trong số ít những hotgirl đầu đời đến nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trên mạng xã hội, cô nàng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với hàng hiệu, biệt thự hạng sang, những món ăn xa xỉ và nhiều chuyến du lịch đắt tiền.

Bên cạnh cuộc sống giàu sang đáng mơ ước, hotgirl này còn có hội chị em toàn nhan sắc “đáng gờm” và gu thời trang đẳng cấp. Mới đây, bức ảnh Huyền Baby chụp cùng em gái mình là Ngọc Diễm khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi vì quá xinh đẹp, thần thái.

Chị em Huyền Baby - Ngọc Diễm

Trong khi Huyền Baby lựa chọn kiểu trang điểm khá Tây và phong cách ăn mặc gợi cảm thì Ngọc Diễm lại khá trang nhã, dịu dàng với áo sơ mi họa tiết và lối trang điểm trẻ trung, dịu dàng. Dù vậy, cả hai đều “một chín, một mười”, khó mà nhận xét ai đẹp hơn ai.

Trong những khung hình được đăng tải trước kia, cả hai cũng từng nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Được biết, Ngọc Diễm là em út trong gia đình. Cô nàng sinh năm 1995 và từng học trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Bên cạnh Ngọc Diễm, Huyền Baby còn có một chị gái tên Đặng Thúy Loan (sinh năm 1988). Thúy Loan được nhận xét có nhan sắc mặn mà, đằm thắm và giống mẹ nhất trong 3 chị em. Vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 32 của chị gái Huyền Baby cũng nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Ngoài những chị em gái, mẹ của Huyền Baby cũng được khen ngợi vì vẻ ngoài trẻ trung.

Khi những chị em nhà Huyền Baby cùng đọ sắc, khó mà phân được thắng bại.


Bất ngờ các sao Việt lao đao vì gia đình mang nợ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất