Sao & Đời Sống

'Hưởng sái' sự nổi tiếng của người yêu, bạn gái cầu thủ Việt Nam cá kiếm 'khủng' hàng tháng

Vũ Hà
Chia sẻ

Tận dụng sự nổi tiếng của người yêu là cầu thủ, mỗi cô có cách riêng để kiếm tiền quảng cáo về cho mình.

Quỳnh Anh, Hoàng Anh, Nhật Lê, Thùy Dung, Hà Trang… là những cô nàng “ăn nên làm ra” ngay sau công khai mối tình với bạn trai là cầu thủ nổi tiếng.

Bạn gái Duy Mạnh

Mới đây, Quỳnh Anh - cô bạn gái cầu thủ được nhiều người hâm mộ yêu quý nhất bỗng bị quay lưng. Lý do người hâm mộ đưa ra là Quỳnh Anh tận dụng quảng cáo quá nhiều trên trang cá nhân của mình.

Quỳnh Anh được Duy Mạnh hỗ trợ nhiều trong kinh doanh

Nếu như trước kia, các fan cảm thấy cô gái thân thiện và biết tự lập khi bán quần áo ngủ thì nay ngoài việc kinh doanh của bản thân, Quỳnh Anh quảng cáo cho mọi loại mặt hàng từ đồng hồ, mỹ phẩm đến đồ ăn, nước uống…

Bạn gái Quang Hải

Nhật Lê cũng rất chăm đăng ảnh PR sản phẩm, trong đó, như các chị em khác, cô nàng cũng chia sẻ hình ảnh quảng bá cho một loại thuốc giảm cân. Tuy nhiên, người đẹp lại nhanh bị ném đá vì người hâm mộ cho rằng PR không có tâm, bởi chỉ trong vòng vài ngày cô nàng vừa tích cực giảm cân bằng sản phẩm này lại quay sang cố gắng tăng cân bằng một sản phẩm khác.

Vừa quảng cáo thuốc giảm cân…

Nhật Lê đã quảng cáo luôn thuốc tăng cân

Bạn gái Văn Hậu

Hoàng Anh (Ốc) - bạn gái của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu chia sẻ đã dùng rồi nhân tiện quảng cáo luôn cho 3-4 loại thuốc giảm cân cùng lúc. Loại nào Hoàng Anh cũng tâm đắc “giảm cân không khó”, “5 ngày giảm được 2kg”, “an toàn mà hiệu quả”.

Hoàng Anh quảng cáo cho 3,4 loại thuốc giảm cân cùng lúc

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ cho rằng dáng cô đã rất đẹp và tỏ ra nghi ngờ chuyện cô dùng 3,4 loại thuốc giảm cân. Đồng thời nhiều fan nhắc nhở cô hãy quảng cáo có tâm, đừng giống Nhật Lê - người yêu Quang Hải.

Bạn gái Đức Chinh

Mới được fan khui ra chuyện hẹn hò với Đức Chinh, ngay lập tức, trang cá nhân của Mai Hà Trang tăng thêm vài chục nghìn lượt theo dõi. Tận dụng điều đó, cô gái xinh đẹp bước chân vào thế giới kinh doanh, quảng cáo của hội người yêu cầu thủ.

Bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh quảng cáo thuốc giảm cân

Người hâm mộ đặc biệt tò mò là có phải chăng quảng cáo cho thuốc giảm cân đem lại được nhiều thù lao, lợi nhuận hay sao mà Hà Trang cũng nối gót chị em quảng cáo cho một loại thuốc giảm cân.

Bạn gái Huy Hùng

Nguyễn Thùy Dương, bạn gái của chàng tiền vệ Huy Hùng nổi tiếng khi kinh doanh nhiều mặt hàng có tiếng đến từ nhiều nước khác nhau.

Thùy Dương- bạn gái Huy Hùng

Thùy Dương được nhiều khách hàng tin tưởng và có thu nhập khá cao nhờ công việc kinh doanh của mình. Với Huy Hùng là trợ thủ đắc lực do anh chàng thường xuyên thi đấu ở nước ngoài, dễ dàng mua đồ về cho bạn gái bán, shop của Thùy Dương luôn đông khách.

Mới đây, khi cô nàng chia sẻ thu nhập 10 ngày đầu tháng của mình trên Instagram cá nhân, khá nhiều người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước độ thành công của bạn gái Huy Hùng

Con số khủng mà Thùy Dương kiếm được sau 10 ngày đầu tháng

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất