Sao & Đời Sống

Hú vía với cặp đuôi dài thườn thượt của Thanh Xà Bạch Xà chen vào xếp hàng mua trà sữa

Phương An
Chia sẻ

Năm 2016 là cô bé Vô Diện còn năm 2018 danh hiệu cosplay độc đáo nhất mùa Halloween chính là cặp Thanh Xà Bạch Xà trong clip dưới đây.

Một ngày trôi qua sau khi lễ hội Halloween 2018 kết thúc, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội lớn nhỏ chia sẻ clip hai cô gái cosplay thành Thanh Xà Bạch Xà.

Theo clip ghi lại, hai cô gái đứng xếp hàng mua tại cửa hàng trà sữa. Điều này có lẽ bình thường cho đến khi máy quay hướng xuống hai chiếc đuôi rắn một xanh một trắng dài thườn thượt trên mặt đất. Mỗi bước đi, hai chiếc đuôi bị kéo lê nhìn vào rất chân thật.

Hình ảnh gây ám ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng cho rằng đây chính là màn hóa trang đỉnh nhất trong mùa Halloween 2018.

“Năm 2016 có cô bé Vô Diện, năm 2018 có hai cô gái Thanh Xà Bạch Xà này đứng top”, tài khoản V.H.N bình luận.

“Gặp ngoài đường chắc ngất, bình thường nhìn những con không chân đã khiếp. Chắc nhiều người ở Trung Quốc thấy xong tối ám ảnh chẳng dám ngủ, đúng kiểu hóa trang không cần máu cùng đáng sợ”, tài khoản B.P viết.

“Đỉnh cao của hóa trang đây chứ đâu, gây ám ảnh là thành công rồi”, tài khoản V.K viết.

Được biết hai cô gái này đang hóa trang quảng cáo cho một bộ phim điện ảnh đúng ngày 31/10. Cô nàng hóa thân thành Bạch Xà có sở thích hóa trên. Trên trang cá nhân Weibo tràn ngập hình ảnh cô cosplay.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất