Sao & Đời Sống

Cuối cùng PewPew cũng ra Hà Nội, gặp Trâm Anh và… tỏ tình lại

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, xuất hiện tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Trâm Anh cho biết, hiện tại, cô và PewPew đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cả hai cũng "bật mí" thêm một số chuyện thú vị sau gameshow "Mảnh ghép tình yêu".

Tối ngày 5/7, màn tỏ tình của PewPew và Trâm Anh tại gameshow “Mảnh ghép tình yêu” đã gây sốt cộng đồng mạng. Cái tên Pew Pew và Trâm Anh bỗng nhiên trở thành từ khóa được tìm kiếm nhất mạng xã hội trong những ngày qua.

Sự kết đôi vô cùng ”xứng đôi vừa lứa” của PewPew và hot girl World Cup Trâm Anh đã nhận về nhiều lời khen của khán giả, để rồi nhanh chóng sau đó, khán giả tiếp tục hụt hẫng khi cả hai tuyên bố ”chỉ làm bạn”.

Trâm Anh và PewPew gây sốt sau show hẹn hò.

Chia sẻ về lí do “làm bạn”' sau màn tỏ tình đầy ấn tượng trên sóng truyền hình, Trâm Anh cho biết, cô vừa chia tay bạn trai nên bản thân chưa muốn bắt đầu mối quan hệ tình cảm với PewPew. Trong khi đó, PewPew đã giải thích là cả hai đang bận công việc, khoảng cách địa lý là điều khiến họ không thể hẹn hò.

Dẫu vậy, Trâm Anh và PewPew sẽ làm bạn với nhau. Nếu có dịp ra Hà Nội thì PewPew hy vọng có thể ngồi trò chuyện với Trâm Anh như người bạn. Ngược lại, điều ấy diễn ra khi Trâm Anh vào thành phố Hồ Chi Minh thì PewPew mời đi nhậu như hai người bạn.

Pew Pew và Trâm Anh sau show hẹn hò.

Thế nhưng, mới đây, xuất hiện tại chương trình “Bữa trưa vui vẻ” phát sóng ngày 14/7, khán giả lại tiếp tục được phen “bấn loạn” khi Trâm Anh cho biết mình và PewPew đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cả hai cũng “bật mí” thêm một số chuyện thú vị sau gameshow “Mảnh ghép tình yêu”.

Tại chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, Trâm Anh bật mí về mối quan hệ với PewPew.

Khác với sự ngại ngùng, bẽn lẽn của cả 2 trong cảnh cuối chương trình “Mảnh ghép tình yêu”, giờ đây PewPew và Trâm Anh khá thoải mái khi đứng cạnh nhau. Tuy nhiên, ở đâu đó trong ánh mắt và cử chỉ của Pew vẫn thể hiện một chút ngại ngùng, e thẹn khi ngồi cạnh người đẹp mà anh đã nhận xét là hợp với mình đến 90%.

Cặp đôi xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ”.

MC Quang Minh nhắc lại màn tỏ tình bá đạo của PewPew: “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do” và hỏi khó: “Sau chương trình các bạn đã hẹn hò bao nhiêu lần rồi?”.

Lúc này PewPew thực sự bối rối và nhường “quyền” trả lời cho Trâm Anh, cô nàng chia sẻ: “Sau chương trình, bọn em cũng nói chuyện nhiều với nhau. Hiện bây giờ, bọn em đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau”. Tuy nhiên cô nàng không bật mí đã hẹn hò ở Hà Nội bao nhiêu lần.

Trâm Anh cho biết, cô và Pew Pew đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. (Ảnh: BTVV)

Trâm Anh cho biết thêm, sau khi tham gia show hẹn hò, bản thân cô vấp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng, rằng cô đã có người yêu nhưng vẫn tham gia show hẹn hò. Cô nàng cũng đính chính, những lời truyền miệng này là sai sự thật. Bên cạnh đó, Trâm Anh cũng hết lời ca ngợi PewPew khi chính anh là người đã giúp cô vượt qua nhiều lời nói không hay về mình. “Anh ấy có những lời khuyên, nói cho em biết em nên làm gì hay không làm gì, em thấy điều đó rất là tốt”, Trâm Anh chia sẻ.

Sau chương trình hẹn hò, Pew Pew là người giúp Trâm Anh khá nhiều trong việc vượt qua những chỉ trích dư luận. (Ảnh: BTVV)

Cũng theo lời Trâm Anh, giữa cô và PewPew hiện khá hòa hợp và vui vẻ với nhau, cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu, còn chuyện tiến xa hơn trong tương lai hay không, cả hai vẫn chưa có câu trả lời.

Về phần PewPew khi trả lời phỏng vấn mới đây, anh chàng này cho biết mình rất quý mến Trâm Anh và sẽ có một cuộc hẹn với cô nàng này khi ra Hà Nội. Còn chuyện yêu đương cứ để trời tính.

Lần gặp gỡ này, cả hai tỏ ra khá thoải mái với nhau. (Ảnh: BTVV)

Sự xuất hiện của PewPew và Trâm Anh tại chương trình lần này thu hút khá đông sự quan tâm của khán giả. Thậm chí, màn livestream của PewPew và Trâm Anh trên fanpage “Bữa trưa vui vẻ” thu hút tới 15.000 lượt xem cùng lúc và được nhận xét là “kỷ lục”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất