Sao & Đời Sống

Hotgirl lộ mặt thật khi đang livestream, hoá ra chỉ là một phụ nữ trung niên có phần mũm mĩm

Cẩm Loan
Chia sẻ

Lại thêm một tai nạn hotgirl lộ mặt thật khi đang livestream khiến dân tình không còn tin vào nhan sắc của các hotgirl trên MXH nữa.

Những tai nạn ”lộ mặt thật” trên livestream của các hotgirl MXH Trung Quốc luôn là đề tài được cộng đồng mạng nước này quan tâm. Dù đã có rất nhiều trường hợp như vậy nhận về nhiều dè bĩu của dư luận, nhưng dường như các cô nàng có ”máu sống ảo” trong người vẫn chưa rút được kinh nghiệm. Mới đây, lại thêm một nữ streamer nổi tiếng nước này trở thành tâm điểm chỉ trích khi lộ nhan sắc thật trước hàng nghìn người.

Nhan sắc nữ streamer được yêu thích trên MXH Trung Quốc.

Theo đó, nữ streamer này có sở thích dùng các hình ảnh phim hoạt hình để che phần mặt lại khi stream. Nhưng không hiểu vì lý do gì, mà trong lúc streaming vào ngày 28/7 vừa qua, hình ảnh hoạt hình không xuất hiện, thay vào đó là nhan sắc thật của cô.

Và khi mặt nạ rơi xuống…

Cũng là lúc nước mắt fans tuôn rơi…

Quá sức vi diệu!

Fans hâm mộ đã rất sốc bởi ảnh thật và ảnh mà cô hay đăng lên Weibo khác xa một trời một vực. Thậm chí, người ta không tìm thấy bất kỳ điểm chung nào luôn. Có người còn gọi cô nàng này là ”bà cô” vì sự già dặn trên gương mặt.

Hệ quả của việc này là cô bị mất đi khá nhiều followers. Đặc biệt, một fan nam hâm mộ từng tặng cô món quà khá đắt tiền đã nhanh chóng xoá tài khoản để không phải theo dõi cô nữa.

Ảnh mà cô đăng lên mạng.

Sau tai nạn, cô đã dùng make up để cứu vãn tình hình nhưng không mấy khả quan.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất