Sao & Đời Sống

Về nhà chồng sắp cưới chúc Tết, hotgirl Trang Phạm tự tin 'đọ sắc' cùng em họ Diệp Lâm Anh

Quang Ngọc
Chia sẻ

Đây là năm đầu tiên hotgirl Trang Phạm đón Tết cùng gia đình bạn trai trong vai trò nàng dâu mới, vì vậy cô nàng không giấu được sự vui mừng và háo hức.

Hotgirl Trang Phạm còn có biệt danh khác là Xoài Non, được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến trong vai trò streamer. Không chỉ sở hữu sự nghiệp nổi bật, chuyện tình yêu giữa Trang Phạm và Xemesis cũng là nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Dù kém bạn trai 13 tuổi nhưng Trang Phạm rất hòa hợp với người yêu. Cách đây chưa lâu, cô nàng và “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis đã tổ chức lễ đính hôn khá hoành tráng, đồng thời lên kế hoạch đám cưới trong năm 2020.

Hotgirl Trang Phạm hạnh phúc bên bạn trai Xemesis trong lễ đính hôn cách đây vài tháng

Mới đây, nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Trang Phạm vui vẻ sang nhà chồng sắp cưới chúc Tết. Đây cũng là năm đầu tiên hotgirl 18 tuổi xuất hiện với vai trò nàng dâu mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn có dịp hội ngộ và chụp ảnh kỉ niệm cùng những người chị, em họ trong gia đình Xemesis.

Nổi bật trong số đó phải kể đến ca sĩ - diễn viên Diệp Lâm Anh, bởi Diệp Lâm Anh là em họ của Xemesis nên theo vai vế, cô cũng là em của Trang Phạm dù hơn hotgirl tận 13 tuổi. Bộ đôi chị em dâu đã cùng nhau chụp hình kỉ niệm, Trang Phạm không ngần ngại “đọ sắc” với Diệp Lâm Anh khiến dân tình vô cùng thích thú.

Trang Phạm (áo xanh) đọ sắc cùng Diệp Lâm Anh và các thành viên gia đình bên chồng

Có thể thấy, dù chụp chung nhiều nhan sắc xinh đẹp nhưng với gương mặt xinh xắn tựa búp bê cùng đôi mắt quyến rũ, nụ cười tỏa nắng và mái tóc nhuộm sáng màu đã khiến Trang Phạm nổi bật hơn cả.

Trước đó, Trang Phạm đã đăng tải hình ảnh vui vẻ chào đón năm mới. Dân mạng xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp rạng ngời của hotgirl 18 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất