Sao & Đời Sống

Hotgirl Trâm Anh mong tìm được 'chỗ dựa vững vàng để không phải gồng mình với cả thế giới'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau chuỗi ngày ồn ào chuyện tình ái, mới đây Trâm Anh bất ngờ thổ lộ mong muốn tìm được 'chỗ dựa vững vàng để không phải gồng mình với cả thế giới'.

Sau khi chia sẻ clip phẫu thuật hút mỡ bụng tại một thẩm mỹ viện, mới đây hotgirl Trâm Anh đã khiến nhiều người phải tranh luận khi để lại bức ảnh kèm dòng trạng thái “so deep”: “Phụ nữ chỉ cần có một chỗ dựa vững vàng vậy là họ sẽ không cần phải gồng mình với cả thế giới nữa. Đến bao giờ mới cảm thấy được bình yên…”.

Liệu có phải Trâm Anh đang tìm kiếm một người nào đó để làm chỗ dựa và bảo vệ cô nàng sau những ồn ào vừa qua

Dòng tâm trạng của Trâm Anh đã thu hút sự quan tâm từ công chúng. Không ít người cho rằng cô nàng đang cảm thấy mỏi mệt khi một mình xoay sở cuộc sống và đối diện với áp lực dư luận mỗi ngày. Vì lẽ đó, Trâm Anh mong sớm gặp được người mang lại sự bình yên và cho cô điểm tựa an toàn trong cuộc sống.

Trước đó, hotgirl Nóng cùng Worldcup cũng từng khiến khán giả bất ngờ trước hàng loạt câu nói đầy triết lý như: “Những câu chuyện về vấp ngã và trưởng thành”, “Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên”.”Đôi khi câu nói bâng quơ lại cứu sống một con người”…

Bên cạnh đó, cô nàng còn gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ủng hộ mình. Trâm Anh chia sẻ: “Thank everybody for standing by my side. Sorrry. I didn't answer all your encouragement but I always remember that. Thank you so much and i hope you guys will continue to support me”. ( Tạm dịch: Cảm ơn tất cả mọi người đã đứng bên cạnh tôi. Xin lỗi. Tôi không trả lời hết được tất cả những lời khích lệ của mọi người nhưng tôi luôn nhớ điều đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều và tôi hy vọng các bạn sẽ vẫn ủng hộ tôi).

Trâm Anh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người

Cách đây chưa lâu, hotgirl 1995 còn có hàng loạt động thái gây chú ý như đăng kí hiến tạng…

… và công khai đi hút mỡ bụng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất