Sao & Đời Sống

Hotgirl sở hữu gương mặt không góc chết, được gọi là 'nàng thơ của các MV Vpop'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Lý do khiến dân tình gọi Minh Trang là ''nàng thơ' trong các MV Vpop chính là nhờ vẻ đẹp thu hút và ''không góc chết'' của mình

Trong số những nàng thơ xuất hiện trong các MV nổi tiếng của Vpop, thì Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1997) là nổi tiếng hơn cả. Mới đây, Minh Trang cũng góp mặt trong MV “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” của Min. Trước đó, cô cũng xuất hiện trong MV của Noo Phước Thịnh, Thịnh Suy…

Lý do khiến dân tình gọi Minh Trang là ”nàng thơ' chính là vì vẻ đẹp thu hút và ”không góc chết” của mình. Mũi cao, mắt to và đôi môi hình trái tim quyến rũ - Minh Trang đã xuất sắc thể hiện trọn vẹn các hình tượng như dịu dàng, thanh lịch hoặc khi cần cũng có thể gợi cảm không kém ai.

Ngoài việc đóng MV, Minh Trang còn từng tham gia một số bộ phim của VTV, nổi tiếng nhất chính là vai diễn Quyên trong bộ phim Tình khúc Bạch Dương.

Được biết, khi còn là HS cấp 3, Minh Trang từng được gia đình định hướng cho đi du học, nhưng với đam mê diễn xuất, cô đã âm thầm gửi hồ sơ đăng ký vào trường SKĐA. Dù thi đậu vào trường này nhưng gia đình cũng không đồng ý cho cô theo nghiệp diễn. Tuy vậy, Minh Trang đã ”chiến đấu” để có thể theo đuổi ước mơ của mình.

Khi còn là sinh viên, cô từng được gọi là “Hot girl trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội”. Trong quá trình học, cô cũng tham gia đóng quảng cáo, quay MV, đóng TVC… để kiếm thêm thu nhập, không phụ thuộc vào trợ cấp của bố mẹ. Dần dần, gia đình cũng hiểu và ủng hộ cô trên con đường này.

Ngoài đời, Minh Trang là một cô gái có tính cách cẩn trọng, luôn cầu mong bình yên và sợ cám dỗ. Chính vì thế, con đường nghệ thuật của cô không quá ồn ào, rình rang. Kể cả khi đóng cặp với diễn viên nam trong các MV, cô cũng bày tỏ sự ngại ngùng khi giao tiếp với họ.

Trong tương lai, Minh Trang ấp ủ dự định học Thạc sỹ diễn xuất. Cô mong muốn trở thành giảng viên giỏi hơn là diễn viên nổi tiếng vì sợ sự thị phi của showbiz sẽ lấy đi thời gian mà cô dành cho những người mình yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất