Sao & Đời Sống

Chưa phải là fashionista, nhưng nên nhớ tên cô nàng này đi là vừa!

Thu Thủy
Chia sẻ

Gương mặt đẹp lạ, hơi Tây cùng gu thời trang bụi bặm, phóng khoáng là điều mà người ta ấn tượng khi bắt gặp Phan Thu Hà - người mẫu lookbook Hà thành sở hữu cả loạt hình thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phan Thu Hà (21 tuổi), thường được biết tới với nickname thân mật Byn Ellie hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô nàng được khá nhiều để mắt đến khi xuất hiện trong MV Sau tất cả của ca sĩ Erik và là dancer của nhóm nhảy ST.319. Khuôn mặt với nhiều ưu điểm như sống mũi cao, đôi mắt sâu hút hồn nên Hà dễ dàng được các shop thời trang có tiếng “chọn mặt gửi vàng” trong mỗi bộ ảnh lookbook. Phong cách ăn mặc cá tính, chất lừ, tiêu biểu cho hình tượng của một fashionista thế hệ mới cũng khiến người mẫu Hà thành thu hút được hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Gương mặt lookbook thu hút

Nắm bắt được điểm mạnh của mình, cô bạn thường ưa chuộng kiểu trang điểm sắc sảo để tôn lên những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt. Kẻ mắt sắc, son môi đậm hoặc tông nude, lens giãn tròng là những vũ khí giúp Hà trở nên sắc lạnh, cuốn hút hơn trong mỗi shoot hình. Đặc biệt hơn, phải kể đến tài biểu cảm đa dạng, cách tạo dáng chuyên nghiệp qua những bộ lookbook thời trang.

Gương mặt lai Tây ấn tượng.

Thần thái sang chảnh khi chụp hình.

Quyến rũ, mạnh mẽ trong cách pose dáng.

Đôi khi lại trở nên dịu dàng, duyên dáng với trang phục áo dài.

Biểu cảm sắc lạnh, chuyên nghiệp cùng ánh mắt thu hút người đối diện.

Phong cách ăn mặc vintage

Style của cô nàng khá đa dạng từ năng động, trẻ trung cho đến cá tính, bụi bặm nhưng đáng chú ý hơn cả là gu ăn mặc theo phong cách vintage. Ngoài đời thường, Hà hay diện những món đồ tiện dụng, thuận lợi cho việc di chuyển như sneaker, giày thể thao, quần ống rộng cullotes, áo phông freesize… Tất cả được nàng mẫu lookbook kết hợp một cách khéo léo để tôn lên cá tính khác biệt, cái “tôi” của chủ nhân.

Giày loafer, quần cullotes là những item ưa thích trong tủ đồ của cô nàng.

Lạ lẫm với xu hướng kính gọng trong kết hợp cùng mũ nồi.

Quần jeans ống rộng cũng là thứ khiến Hà trở nên cá tính, chất lừ.

Cả cây jeans gồm yếm bò và áo khoác được mix ăn ý với khăn turban thắt nhẹ nhàng ở cổ.

Ảnh màu film độc đáo

Không chỉ dừng lại ở những shoot hình thời trang tinh tế, chuyên nghiệp, Hà còn sở hữu những bức ảnh màu film hoài cổ, khác lạ. Bằng cách chỉnh sửa ảnh qua các công cụ như instagram, vscocam… cô bạn dễ dàng tạo ra được những “tác phẩm” không thể trộn lẫn được với bất cứ ai, tạo nên cái gu riêng cho mình.

Nước ảnh khác lạ là một trong những điểm đặc biệt ai cũng nhìn ra khi ghé thăm instagram của cô nàng.

Vẻ hoài cổ, đậm chất vintage qua mỗi bức hình.

Thậm chí màu ảnh film, còn giúp những bức hình selfie trở nên ấn tượng.

Chụp hình street style trở nên lạ lẫm hơn với nước ảnh cộp mác Bynellie.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất