Sao & Đời Sống

'Hotgirl 7 thứ tiếng' Khánh Vy bật mí thói quen để sở hữu cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, 'hotgirl 7 thứ tiếng' - Khánh Vy vừa gây chú ý khi chia sẻ 10 thói quen mà 'ai cũng có thể làm được' để cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Khánh Vy là gương mặt không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là học sinh sinh viên ngày nay. Cô nàng nổi tiếng với biệt danh “hotgirl 7 thứ tiếng”: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt từng gây bão vào năm 2016. Sau hơn 4 năm nổi tiếng, cô nữ sinh giờ đây đã trưởng thành hơn, trở thành MC nổi tiếng của hàng loạt chương trình lớn nhỏ. Đồng thời Khánh Vy cũng trở thành một YouTuber nổi tiếng với hơn 700.000 người đăng ký.

Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy bật mí thói quen để sở hữu cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc

Mới đây, Khánh Vy tiếp tục nhận được nhiều chú ý của dân mạng khi chia sẻ 10 bí quyết của bản thân để giúp cuộc sống tích cực hơn. Theo đó, 9X đã đăng tải clip dài hơn 10 phút với tựa đề: “Thói quen của mình để luôn sống tích cực - Tips for a happier life”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ không phải bản thân sinh ra đã luôn lạc quan, vui tươi như thế, mọi thứ đều có thể thay đổi nếu thường xuyên luyện tập.

Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy bật mí thói quen để sở hữu cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc Khánh Vy chia sẻ 10 thói quen mà “ai cũng có thể làm được” như sau:

1. Cười nhiều hơn. 

2. Ngủ dậy hãy gấp chăn gối ngay lập tức. Dù là công việc đơn giản và nhẹ nhàng, không phải ai cũng có thói quen này.

3. Hãy tranh thủ tập thể dục 15-30 phút mỗi ngày để giúp cơ thể khỏe khoắn, năng động

4. Uống đủ nước.

5. Làm điều tốt mỗi ngày bởi khi giúp đỡ một ai đó sẽ cảm thấy vui hơn, trân trọng cuộc sống hơn, cảm giác bản thân có ích hơn và cảm giác được thuộc về một nơi nào đó, một cộng đồng, một nhóm trong xã hội.

6. Trò chuyện nhiều hơn với bạn bè, gia đình thay vì dùng điện thoại quá nhiều.

7. Học cách yêu bản thân.

8. Có niềm tin rằng cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp.

9. Làm điều mình thích.

10. Tự thưởng bản thân khi hoàn thành được to-do list.

Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy bật mí thói quen để sở hữu cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc Cuối clip, Khánh Vy gửi lời cảm ơn tới những người luôn theo dõi cô và hy vọng tất cả người theo dõi đều biết cách làm cho cuộc sống trở nên tích cực.

Có thể thấy, dù đang là sinh viên nhưng Khánh Vy lại khiến nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ vì sự đa tài. Cô nàng luôn cố gắng trau dồi kiến thức, phát huy khả năng của bản thân và tham gia các chương trình giúp đỡ cộng đồng. Bên cạnh đó, 9X cũng gây ấn tượng với gương mặt nổi bật, khả năng ngoại ngữ lưu loát cùng tích cách hài hước, dí dỏm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất