Sao & Đời Sống

'Hot streamer' PewPew chính thức giải nghệ sau 7 năm gắn bó: 'Ngày mai nếu mình chạy Grab, hay bán bánh mì dạo thì cũng không có gì lạ…'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngày mai, ngày mốt, hay năm sau bạn thấy PewPew chạy grab, bán bánh mì dạo thì cũng ko có gì là lạ.

Ngày 31/3 vừa qua, cộng đồng mạng dậy sóng trước quyết định chia tay nghiệp streamer dài 7 năm với đủ đầy thăng trầm PewPew. “Từ mai mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ nhỡ việc. Một thời để nhớ. - Lời chào tạm biệt gây nhiều tiếc nuối của chàng trai đa tài trong làng streamer Việt.

Chàng trai đa tài của làng streamer Việt - PewPew.

30 tuổi, PewPew đã dành 7 năm “thanh xuân” của mình để theo đuổi con đường streamer và là một trong những người đã giúp nghề sreamer có chỗ đứng như hiện nay. Là một người sống đơn giản, không thích sự ồn ào, muốn có thời gian bên gia đình và bạn bè, có lẽ 7 năm mệt mỏi kia là đã đủ. PewPew cuả bây giờ đây muốn sống chậm lại, cảm nhận cuộc sống hơn, dành thời gian cho những người thân yêu và bản thân mình hơn.

Mới đây, PewPew vô tình dính tới tranh cãi không đáng có, trước khi dừng dùng facebook anh đã có những lời chia sẻ trân thành tới tất cả mọi người: “Trước đây bây giờ hay sau này có lẽ nó ko phù hợp để chia sẻ trên mạng, không phù hợp để nói về vấn đề chung chug xã hội nữa nên mình dừng ko dùng facebook, hạn chế sử dụng mạng xã hội…. mình sẽ dành những suy nghĩ đó, lỗi sống đó cho những người xung quanh mình, những người mình có trách nhiệm… Gần hơn là cho bố mẹ, nhân viên, quản lý, những người bạn làm ăn chung,… mình cảm thấy như thế là phù hợp hơn là đưa lên mạng xã hội.

Các bạn không lạ hay ngày mai, hay ngày kia, hay năm sau mình đi chạy Grab, hay đi bán bánh mì dạo, hay làm bất kì công việc nào, mình sẽ không bao giờ vội vàng làm gì cả. Hãy luôn luôn xem xét mọi vấn đề ở tất cả góc cạnh, cảm xúc thì nhất thời nhưng hành động là mãi mãi.”

Vẫn luôn nổi tiếng là người nói thẳng, bày tỏ suy nghĩ của mình trực tiếp. “Ngôi sao của làng streamer Việt” chưa bao giờ tự nhận mình là một người nổi tiếng hay muốn nổi tiếng, sẽ chẳng có gì lạ nếu ngày mai bạn ra đường bắt gặp một người chạy Grap, một anh bán bánh mì dạo rồi bất chợt nhận ra đó là PewPew - chàng trai streamer nổi đình đám năm nào. Đối với anh, làm nghề gì kiếm sống cũng được, chân chính là được.

Đồng thời PewPew cũng nhắn gửi đến giới trẻ: “Nếu bạn còn trẻ, hãy sống sao tới 30 tuổi nghĩ lại và mỉm cười”. 

PewPew lên tiếng chính thức giải nghệ sau 7 năm.

Bài viết đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đồng ý có, từ chối hiện thực có, buồn có nhưng phần lớn là lời cảm ơn những gì 7 năm qua PewPew đã đem tới cho Youtuber Việt Nam và buồn vì lời chào tạm biệt này.

H.P.V gửi lời cảm ơn: “Chàng trai làm tôi có nhiều suy nghĩ trưởng thành hơn. Cám ơn anh.”

L.T.L bày tỏ tiếc nuối: “Buồn quá, khi nào có thông báo anh đnag phát trực tiếp em đều vào xem ngay. Em rất thích cách anh nói chuyện và chia sẻ cảm xúc với mọi người. Ấy vậy mà cũng đã 7 năm trôi qua rồi. Trong suốt thời gian qua hẳn là anh phải mệt mỏi lắm. Em ủng hộ quyết định của anh nhưng thi thoảng hãy lên nói chuyện với mọi người nhé.”

A.P bình luận: “Không còn thấy anh thường xuyên trên live nhưng biết anh đang sống cuộc sống anh muốn và vui vẻ hạnh phúc, vậy là được. Chúc anh thành công với hiệu bánh mì của mình.”

Tạm biệt streamer PewPew.

Mới đây, vụ việc Khoa Pug lên tiếng lừa đảo resort hạng sang ở Bình Thuận lừa đảo, đe doạ khách hàng, nhiều khu nghỉ dưỡng, spa, khách sạn ở Nha Trang, Sa Pa, Nhật Bản,… cũng bị vạ lây chỉ vì na na tên. Quanh lùm xùm, PewPew có thể hiện thái độ không hài lòng về thói quen 'hùa theo report, đòi tẩy chay chỉ vì 1 2 nhân viên'. Thế nhưng, trái lại, làn sóng dư luận để lên tiếng chỉ trích cho rằng anh lo chuyện bao đồng, đồng thời tiệm bánh mì của PewPew đã bị vạ lây khi nhận gần 2000 đánh giá 1 sao.

PewPew cũng thông qua livestream của mình để gửi lời xin lỗi tới Khoa Pug vì sự cố vạ lây, những nhân viên tại quán, nhiều khách hàng bị ảnh hưởng,… Qua đó, anh muốn dành thời gian đi đâu đó để giải toả, và sẽ quay lại cùng công việc xây dựng tiệm bánh mì đi lên từ 1 sao ấy.

Thôi thì bỏ qua mọi chuyện, chúng ta cùng chúc PewPew thành công trên con đường đã chọn nhé! Mãi mãi thành công nhé anh!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất