Sao & Đời Sống

Xuất hiện status được cho là của hot girl trong clip 'nóng' dài 4 phút đang gây xôn xao mạng xã hội

Hà Thương
Chia sẻ

Theo đó, nội dung status này khẳng định, ai có người yêu thì cũng có những hình ảnh thân mật của nhau. Vì vậy cô mong không nên gọi tên nhau để chia sẻ clip 4 phút kia nữa, trước khi yêu cầu tới sự vào cuộc của pháp luật.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền nhau clip cảnh ân ái quá đà của cặp đôi nam nữ. Theo đó, nhân vật nữ chính được cho rằng là một hot girl đình đàm tại Hà Nội tên là T.A.

T.A từng nổi lên khi tham gia vào một gameshow hẹn hò cùng với chàng streamer PewPew và câu nói viral nhất năm 2018 “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lí do'. Nhưng tình yêu chẳng kéo dài được bao lâu thì cả hai thông báo dừng chuyện tìm hiểu. Sau đó, T.A cũng nhiều lần xuất hiện trong các quảng cáo, chụp ảnh, đặc biệt là cô nàng còn góp mặt trong dàn hotgirl WorlCup.

Hình ảnh nóng bỏng của nàng hot girl

Cô cũng từng có tình yêu chớp nhoáng với chàng hoàng tử streamer PewPew.

Qua clip dài hơn 4 phút, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra gương mặt quen thuộc, đồng thời cũng vì nốt ruối gần ngay bụng trùng khớp với nàng hotgirl. Cộng đồng mạng nhanh chóng đã truy tìm facebook nàng hot girl và để lời lẽ khiếm nhã.

Trước làn sóng dư luận, nhân vật nam chính đã tạm thời khoá facebook. Còn riêng T.A đã nhanh chóng khoá bình luận trên trang cá nhân, điện thoại nhiều lần vẫn chưa liên lạc được. Tuy nhiên, sau đó một tài khoản Facebook mang tên cô đã đăng tải dòng trạng thái như sau:

“Em xin phép khóa bình luận tại Facebook cá nhân. Để tránh ồn ào dư luận dị nghị. Ai mà không có người yêu, em và bạn trai cũng là chuyện giữa 2 đứa. Chỉ lưu giữ hình ảnh 2 đứa khi còn bên nhau. Nhưng chỉ vì tình cờ bị lan truyền đoạn clip trên…”.

Dòng trạng thái được cho là của nàng hot girl.

Dù dòng trạng thái vẫn chưa rõ có chính xác của cô hotgirl này hay không nhưng hiện sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ dư luận với rất nhiều bình luận trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất