Sao & Đời Sống

'Hot girl tóc mây' gốc Việt khiến các cô gái khác phải ganh tỵ vì nhan sắc và cuộc sống màu hồng cổ tích

Cẩm Loan
Chia sẻ

Điều khiến Sarah nổi tiếng khắp mạng xã hội nước ngoài chính là mái tóc như Rapuzel của mình.

Xinh đẹp, nổi tiếng, sở hữu cuộc sống lấp lánh như công chúa có lẽ là mơ ước của rất nhiều cô gái. Hy vọng bạn có thể kìm lại sự ganh tỵ của mình khi chiêm ngưỡng loạt ảnh cực đẹp của Sarah Trần - hot girl gốc Việt nổi tiếng - dưới đây.

Sarah Trần năm nay 24 tuổi, có cha là người Việt, mẹ là người Úc. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Đức. Điều khiến Sarah nổi tiếng khắp mạng xã hội nước ngoài chính là mái tóc như Rapuzel của mình. Dài, dày, óng mượt và mag màu nâu đỏ đặc trưng - Sarah thật sự rất xứng đáng với tên gọi ”Cô gái tóc mây ngoài đời thật”

Mái tóc - và tất nhiên, cả ngoại hình xinh đep nữa - đã mang về cho cô hơn 300k người theo dõi trên Instagram cũng như các kênh khác. Rất nhiều cô gái follow Sarah chỉ để hỏi bí quyết chăm sóc tóc. Lúc nào, Sarah cũng thoải mái chia sẻ.

Bí quyết của cô là hạn chế dùng hóa chất, thường xuyên sử dụng vitamin và Omega 3 bổ sung từ bên trong để tóc chắc khỏe. Và mái tóc xinh đẹp này cũng đã mang về cho Sarah rất nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm chăm sóc tóc.

Không chỉ khiến người ta ganh tỵ với nhan sắc của mình, Sarah còn sở hữu cuộc sống lung linh không khác gì công chúa. Thường xuyên đi du lịch, có người yêu đẹp trai, chiều chuộng, cuộc sống hoàn hảo không tì vết… đó là những gì mà người khác có thể thấy qua những gì mà cô chia sẻ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Sarah nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất