Sao & Đời Sống

‘Hot girl thị phi’ Thuý Vi lại khiến fan choáng ngợp khi khoe vòng 1 táo bạo sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm

Hà My
Chia sẻ

Dường như chẳng thèm để ý đến cảm nhận hay những bình luận trái chiều của dân mạng, Thuý Vi vẫn vô tư khoe vóc dáng và ngày một táo bạo hơn.

Nổi tiếng nhờ những scandal nên không có gì lạ khi dân mạng đặt cho cô nàng này cái tên “hot girl thị phi”. Dù suốt ngày bị anti fan xéo xắt nhưng dường như cô nàng chẳng mảy may để tâm và chỉ tập trung vào công việc của mình.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 21, Thúy Vi đã có một chuyến đi đến Phú Quốc để nghỉ ngơi. Tận hưởng kỳ nghỉ trong một resort rất sang chảnh, Thúy Vi không quên chớp lấy cơ hội này để ghi lại rất nhiều bức ảnh xinh đẹp của mình.

Bức ảnh mới nhất khoe vòng 1 táo bạo của Thúy Vi (ảnh đã che mờ)

Cô nàng vướng phải sự cố lộ ngực trước đó (ảnh đã che mờ)

Trong đó, rất nhiều người đã đặc biệt chú ý đến loạt ảnh bikini đầy nóng bỏng của hot girl người Cà Mau. Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý nhưng trong một số bức ảnh, Thúy Vi đã vô tình để lộ điểm nhạy trên cơ thể của mình khiến dân mạng được phen bàn tán xôn xao. Thế nhưng chẳng để tâm đến, mới đây cô nàng lại tiếp tục khoe ảnh vòng 1 táo bạo, thả dáng bên bờ biển trong trang phục khiến dân tình “nóng mặt”.

Dưới phần bình luận, có rất nhiều comment tục tĩu nhưng Thuý Vi cũng chẳng buồn xoá, cô nàng vô tư và thản nhiên tiếp tục khoe cơ thể của mình sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và giảm cân thành công. Bên cạnh nhiều lời chê bai thì cũng không thể phủ nhận nhan sắc Thuý Vi ngày càng lên hương và cuộc sống của cô nàng cũng nhận được nhiều quan tâm từ công chúng.

Dân mạng chẳng còn xa lạ với những hình ảnh khoe vóc dáng như thế này

Có lẽ đây là 2 bức hình kín đáo nhất của Thúy Vi.

Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất