Sao & Đời Sống

'Hot girl thị phi' Thúy Vi bất ngờ xây lại căn nhà cấp 4 lụp xụp cho bố mẹ ở quê để tránh… miệng đời

Vũ Hà
Chia sẻ

Dù nổi lên bằng loạt tai tiếng ầm ĩ thì hành động này của Thúy Vi khiến dân mạng không thể chê trách mà còn phải khen ngợi.

Nhắc đến cái tên Thuý Vi, rất nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô hot girl Cà Mau và scandal ái tình đình đám với Phan ThànhMidu.

Sau khi gây sóng gió cho cặp đôi và khiến họ đường ai nấy đi, Thuý Vi dấn thân vào showbiz và bắt đầu kiếm được những khoản tiền kếch xù từ những chiêu trò và tai tiếng của mình.

Thúy Vi tiến thân vào showbiz với hàng loạt scandal.

Mới đây, hot girl Thúy Vi khiến cư dân mạng chú ý khi khoe tấm ảnh chụp ngôi nhà cấp 4 của bố mẹ ở Cà Mau đang được sửa xây. Lý do cô hành động như vậy vì muốn bịt miệng đời. Cô viết: “Xây nhà cho ba dưới quê nà. Để thôi người ta nói trên Sài Gòn ở nhà tiền tỷ mà để ba ở nhà cấp 4. Miệng đời!”.

Thúy vi khoe xây nhà cho bố mẹ trên trang cá nhân

Dù cô có ầm ĩ với các tai tiếng thì việc một người con xây nhà cho bố mẹ là một việc nên làm và rất nhiều cư dân mạng để lại lời động viên, chúc mừng nàng hotgirl miền Tây:

Dân mạng để lại nhiều lời chúc Thúy Vi

Hiện tại, Thúy Vi đang sinh sống trong một căn nhà trị giá khoảng 2 tỷ do bạn trai mua tặng. Theo chia sẻ của cô nàng, bạn trai cô không phải người Việt Nam và cũng không liên quan tới giới showbiz. Dù là một người thành đạt ngoài xã hội, nhưng về nhà vẫn tự tay giặt đồ nội y giúp cô.

Cận cảnh căn nhà 2 tỷ mà Thúy Vi đang ở

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất