Sao & Đời Sống

'Hotgirl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh nói về chuyện hẹn hò bạn trai Việt kiều: 'Chuyện tình cảm cứ thuận tự nhiên, chẳng có việc gì phải PR cho nhau'

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Sau lần hẹn hò mới nhất tại Hà Nội, 'Hotgirl thẩm mỹ' đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ thực sự của mình với em trai cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Sau khi được ghép đôi trong một chương trình hẹn hò, “Hotgirl thẩm mỹ” Vũ Thanh Quỳnh và chàng trai Việt kiều – Alan Phạm đã có buổi hẹn hò đúng nghĩa tại Hà Nội. Được biết, Alan Phạm cũng chính là em trai nữ ca sĩ Thu Ngọc – thành viên nhóm nhạc Mây Trắng.

Việc chàng Việt kiều sẵn sàng gói ghém vali bay ra Hà Nội, còn Thanh Quỳnh thì dọn dẹp sẵn một căn phòng để đón Alan đều là những tín hiệu đáng ăn mừng của không ít khán giả ủng hộ cặp đôi trai tài gái sắc. Khá nhiều người gửi lời chúc đến Thanh Quỳnh lẫn Alan Phạm và hy vọng cả hai có thể gắn bó lâu dài với nhau.

Mới đây, SAOstar đã có cuộc trò chuyện ngắn với Thanh Quỳnh về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

– Chào Thanh Quỳnh, không biết là cơ duyên nào đưa bạn tham gia chương trình tìm kiếm một nửa trên sóng truyền hình?

Quỳnh tham gia chương trình hoàn toàn là tình cờ và ngẫu nhiên, các bạn của mình có thấy chương trình đang tuyển nhân vật nữ chính nên mới tag tên mình vào. Lúc đó Quỳnh mới biết là chương trình cũng đang quay cho mùa 3 nên cũng đăng ký thử, sau một tuần thì anh bên ban biên tập chương trình mới liên hệ và cast và kết quả là thành nữ chính tập 1 mùa 3 vậy đó.

– Cuộc sống của Quỳnh thay đổi ra sao khi Alan Phạm xuất hiện?

Công việc của của mình thì vẫn vậy, chỉ có điều Quỳnh khá bất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình và Alan. Mọi người cũng tích cực động viên mình làm thế này làm thế kia, nhưng mình vẫn muốn để mọi thứ tự nhiên hơn.

Quỳnh tự lập từ nhỏ rồi nên việc đăng ký tham gia gia đình hoàn toàn không biết. Còn bạn bè chính là người ủng hộ mình đi thi nên hiển nhiên là sẽ biết. Ban đầu mình nghĩ là tham gia giao lưu cho vui chứ không nghĩ tới việc được mọi người quan tâm. Và bây giờ thì gia đình mình biết rồi.

– Trên sân khấu có khá nhiều nhan sắc “cực phẩm”, lại có đa tiêu chí để mình lựa chọn, vậy điều gì khiến Thanh Quỳnh chọn Alan Phạm thay vì những chàng trai còn lại?

Bản thân Thanh Quỳnh chọn Alan thì cũng là cái duyên. Ngay khi tới tham gia ghi hình, mình thậm chí còn chưa biết mặt các chàng trai như thế nào, kể cả những thông tin ban đầu. Quỳnh cũng phải chăm chú theo dõi cách biểu hiện của các bạn ấy qua các vòng dần dần cũng có thiện cảm. Nghe câu chuyện của mỗi người thì Alan có vẻ hợp với mình về một khía cạnh nào đó. Quỳnh chọn Alan thì cũng thấy hợp về nhiều thứ.

– Hiện tại Thanh Quỳnh vẫn giữ liên lạc với các bạn nam khác trong chương trình?

Quỳnh vẫn giữ liên lạc với các bạn tham gia, tuy nhiên do tính chất công việc cũng như vị trí địa lý nên chưa gặp lại được. Nếu có dịp vào TP HCM chắc sẽ gặp nhau.

– Có một số ý kiến cho rằng Thanh Quỳnh và Alan Phạm đang cố tình PR bản thân?

Thực tế, nếu mọi người nói việc cả hai cố tình PR cho bản thân thì không đúng lắm với hoàn cảnh hiện tại của cả hai. Alan thì thích về nghệ thuật, còn công việc của Quỳnh thì cũng cần sự chú ý của nhiều người thì việc ai nhìn vào cũng nghĩ là đang PR đấy cũng là hiển nhiên.

Tuy nhiên, ngay từ ban đầu tham gia chương trình cũng xuất phát từ việc bản thân thích mà thôi. Quỳnh cũng muốn mang câu chuyện của mình vào để xem mọi người đưa ra những lời khuyên như nào mà bản thân hoàn thiện theo hướng tích cực và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm.

Về Alan vẫn còn trẻ, huống hồ là Alan mới về Việt Nam không có nhiều bạn, việc thêm một người bạn tất nhiên sẽ là điều hoan nghênh thôi. Còn PR thì gần như chẳng có việc gì phải PR cho nhau cả, Quỳnh muốn là mọi người hãy nhìn theo mặt tích cực hơn. Bởi hằng ngày những câu chuyện mà cả hai chia sẻ, trao đổi qua lại cũng rất là bình thường.

– Như vậy, mối quan hệ hiện tại của Thanh Quỳnh và Alan Phạm là…

Do khoảng cách về địa lý, nên cũng có thi thoảng nói chuyện online với nhau. Hơn nữa những công việc mà Alan up lên thì cả hai cũng chia sẻ cho nhau. Còn về tình cảm đúng là hơi khó nói, Quỳnh nghĩ là cả hai vẫn đang giữ mức độ bạn bè thoải mái và vui vẻ. Lâu lâu gặp nhau cười nói, còn bình thường thì có thể kể cho nhau nghe những câu chuyện mà Alan vẫn hay nói là Quỳnh hiểu được cái giọng lơ lớ của Alan. Mà Alan kể thì Quỳnh cũng hiểu bởi may mắn là mình cũng làm việc với người nước ngoài nhiều nên mình dễ nắm được ý của người ta.

Cả hai có được sự đồng điệu, trò chuyện được với nhau nên bản thân mình và chắc là cả Alan cũng vậy thôi, đều muốn giữ mối quan hệ diễn ra thuận tự nhiên.

– Cách đây không lâu, được biết Alan và Thanh Quỳnh đã có những cuộc hẹn và gặp gỡ nhau tại Hà Nội, liệu Alan có phải là mẫu bạn trai lý tưởng mà Quỳnh đang tìm kiếm?

Cũng khá lâu rồi Quỳnh không quen ai, bởi vậy mà việc mình dành tình cảm đặc biệt cho người khác giới là hoàn toàn chưa thể bộc lộ được.

Về Alan thì Quỳnh chắc đây cũng là mẫu bạn trai mà nhiều bạn nữ đang tìm kiếm. Alan gần gũi, thân thiện, biết quan tâm và ga-lăng nữa. Ngoài ra, cả về bề ngoài lẫn học thức của Alan, Quỳnh nghĩ đây là một tiêu chuẩn mà nhiều người hướng tới. Còn với cá nhân Quỳnh, do trước giờ bản thân mình cũng chưa “open” cho một mối quan hệ nào cả, nên để mà đi tới chuyện tình cảm nam nữ thì cần phải có thêm thời gian. Quỳnh muốn được tìm hiểu thêm, muốn có nhiều cuộc gặp gỡ, có nhiều những câu chuyện chia sẻ với nhau để thấu hiểu hơn về đối phương thì lúc đó mình mới tính tới.

– Mẫu bạn trai, bạn đời của Thanh Quỳnh?

Trước nay Quỳnh chưa bao giờ đặt cho mình một hình mẫu bạn trai hay bạn đời theo tiêu chuẩn nhất định nào cả. Ngày xưa có mình có quen vài người thì mỗi người lại là một kiểu người khác nhau, không ai giống ai cả. Quỳnh cũng phải nói là tùy vào thời điểm hoàn cảnh nữa, vì thế mà cái gu của mình thay đổi liên tục. Tuy nhiên Quỳnh vẫn thích môt người ít nói, có một sự quan tâm đối phương vừa phải.

– Trên mạng xã hội của cả hai vẫn thường xuyên cập nhật những thông tin hình ảnh chung. Nếu một ngày không còn thân, hoặc là Alan hoặc là Quỳnh có người yêu mới thì bạn có giữ lại những khoảnh khắc này?

Dĩ nhiên là có rồi, tại vì mọi thứ bây giờ diễn ra ở mức tình bạn vui vẻ. Đây là một trong những kỷ niệm đẹp của cả hai nên Quỳnh nghĩ là chuyện nào ra chuyện đấy. Chẳng hạn Quỳnh đi, nếu bản thân Quỳnh có tình cảm yêu đương nam nữ với một người nào đó chắc chắn Quỳnh sẽ công khai với Alan. Ngược lại nếu Alan có bạn gái mình cũng sẽ ủng hộ. Nói chung là hai đứa không giấu nhau điều gì cả bởi mình có làm gì sai đâu.

– Với những lợi thế như xinh đẹp, giỏi giang lại có một công việc ổn định, giả sử có đại gia muốn ngỏ lời Quỳnh có đồng ý?

Thật ra chuyện đại gia ngỏ lời với Quỳnh thì không phải là không có, nhưng Quỳnh vẫn muốn giữ kẽ, mình không muốn thể hiện là có người như thế này như thế nọ quan tâm mình. Với lại có cái hay là khi mà Quỳnh quen ai, chưa bao giờ mình nhìn vào mặt tài chính của người đó. Bản thân Quỳnh cũng là một người tự lập, mình cũng tự làm việc và giải quyết được những vấn đề tài chính, ít nhất là cho bản thân. Nếu đã đến với nhau bằng tình cảm thực sự thì Quỳnh cho rằng đừng nên nhìn vào vật chất quá nhiều.

Đương nhiên, nếu có may mắn Quỳnh vẫn muốn gặp được “đại gia của đời mình”. Quỳnh cũng như bao bạn nữ khác thôi, bản thân cũng muốn tìm được một người bạn đời chở che, yêu thương mình. Tuy nhiên do Quỳnh sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động, từ nhỏ đã tự lập bươn chải rồi nên Quỳnh nghĩ việc chờ đợi một ai đó dang tay tới cứu rỗi cuộc đời mình hoàn toàn là không. Quỳnh thật sự không phải là mẫu nữ mỏng manh yếu đuối như mọi người vẫn thấy đâu.

– Thanh Quỳnh đã có những dự đinh cho việc lập gia đình trong tương lai?

Vấn đề này là nguyên cả dòng họ nhà Quỳnh thường xuyên đặt ra luôn. Cứ chờ mỗi dịp đoàn tụ gia đình như tết đến xuân sang là mọi người lại hỏi “bao giờ em lấy chồng” vậy. Nhưng Quỳnh nghĩ rằng cuộc sống của mình trước đây đã có nhiều thử thách, mình thì mới vượt qua được một nửa, nửa còn lại bản thân vẫn đang cố gắng sử dụng những điều may mắn mình đang có để lo cho gia đình cho bản thân được nhiều hơn nữa. Tất nhiên Quỳnh cũng muốn dành phần nào đó cho nửa kia của mình, nhưng trước mắt thì vẫn chưa có kế hoạch nào cụ thể cả.

Quỳnh không phải là một người cầu toàn, ngày xưa khi mình có sự cởi mở trong một mối quan hệ nào đó, mình biết chắc việc được cái này sẽ mất cái kia khi bắt đầu. Bản thân Quỳnh vẫn đang cố gắng hoàn thành tốt những công việc mình đang làm. Còn về chuyện tình cảm thật ra với Quỳnh có cũng được mà không cũng chẳng sao, mình hoàn toàn sống tốt. Quỳnh không hề nghĩ cô đơn là mình sẽ buồn và đau khổ.

– Hiện nay rất nhiều bạn trẻ (đặc biệt là các bạn nữ) không có ý định kết hôn, Quỳnh nghĩ sao về vấn đề này?

Quỳnh nghĩ là đừng có suy nghĩ đấy, nhất là con gái dù gì mình cũng là phái yếu mình không thể mạnh mẽ như đàn ông được, nhiều lúc cũng cần sự quan tâm thế nọ thế kia. Hãy tìm cho mình một người bạn tâm giao để có thể chia sẻ lúc vui lúc buồn. Dù các bạn là một người độc lập về tài chính hay mạnh mẽ tới đâu nếu có duyên thì hãy mở lòng.

Cảm ơn Thanh Quỳnh về những chia sẻ!

Đức Phúc chia sẻ về khoảng thời gian phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất