Sao & Đời Sống

Hot girl show hẹn hò nổi tiếng cảm thấy sốc khi bị nghi ngờ liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô vừa bị triệt phá

Hà Trang
Chia sẻ

Ngày hôm nay, rất nhiều cư dân mạng đang đồn đoán MC vừa bị Công an bắt giữ trong đường dây bán dâm nghìn đô đang gây xôn xao là hot girl C.V từng gây ấn tượng trong chương trình hẹn hò nỏi tiếng phát sóng trên đài truyền hình HTV.

Như tin đã đưa, 16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự TP.HCM đã ập vào và bắt quả tang 4 cặp nam-nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số các đối tượng đi khách giá ngàn đô có 2 “chân dài” nổi tiếng là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V.

Từ khai báo của các đối tượng, cơ quan Công an cũng nhận định đường dây mại dâm giá “khủng” này còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp tên tuổi giới V-biz. Đến thời điểm hiện tại, danh tính của 2 người đẹp tên T.D và C.V đang trở thành mối quan tâm lớn nhất của cộng đồng mạng.

Theo phỏng đoán của nhiều người, danh tính người đẹp bán dâm C.V là một gương mặt nữ sinh nổi tiếng của trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình. Cô được biết đến khi tham gia chương trình hẹn hò có khách mời nổi tiếng và được 1 MC đồng ý dắt tay ra về.

Còn đây là hình ảnh của người đẹp C.V trong chương trình hẹn hò phát sóng trên HTV. Từ bối cảnh đến cách tạo dáng đều y hệt, nhiều người đoán hot girl C.V chính là nhân vật bị che mặt trên các trang báo.

Sau chương trình, nhiều ý kiến nghi ngờ MC nổi tiếng chấp nhận ra về cùng C.V chỉ là là chiêu trò của e-kíp để tăng rating cho chương trình. Trả lời về mối quan hệ sau chương trình, nam MC từng cho biết anh và C.V vẫn là bạn tâm giao và từ chối nói chi tiết hơn.

Về phía C.V, cô tâm sự đã nhiều lần hẹn nam MC đi ăn uống. Vì bận công việc nên cả 2 ít gặp mặt. Tuy nhiên, họ vẫn luôn dành những bất ngờ nhỏ cho nhau.

Mới đây khi thông tin về đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô lớn nhất từ trước đến nay bị triệt phá, rất nhiều người nghi ngờ C.V đã tham gia góp mặt.

Mọi nghi ngờ này được dấy lên khi một số bức ảnh đăng tin bán dâm đã dùng ảnh của C.V che mặt. Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những bức hình giống hệt như thế trên trang cá nhân của C.V.

Được biết, C.V ngoài việc đang là sinh viên, được biết tới với danh xưng “hot girl” còn là một gương mặt MC trẻ kiêm mẫu ảnh nổi tiếng. Với khả năng dẫn chuyện khéo léo, cô từng lọt vào top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên.

Cuối năm ngoái, C. V. từng gây chú ý khi tham gia gameshow hẹn hò của đài truyền hình HTV. Từ đó đến nay, hot girl này tham gia làm MC cho nhiều chương trình truyền hình và lấn sang lĩnh vực điện ảnh. Trang cá nhân của cô trên Facbook hiện tại có khoảng hơn 75.000 lượt người theo dõi.

Trước những nghi ngờ này, phía C.V gần đây đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ với trang 2Sao, cô cho biết bản thân khá sốc khi nghe được những thông tin này: “Tôi vừa ngủ dậy nên không biết chuyện gì xảy ra. Tôi khẳng định bản thân không hề liên quan đến việc này“, C.V bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất