Sao & Đời Sống

Hot girl Bella bất ngờ tố Hằng Túi cùng em họ lên kế hoạch giật chồng, cướp con

Văn
Chia sẻ

Chưa đầy 1 tháng yên vị, hot girl Bella bất ngờ tái xuất với clip tố Hằng Túi giật chồng, bắt cóc con trai Peter.

Sau hơn 1 tháng điều trị tại bệnh viện trở về, Bella đã có những thay đổi rõ rệt, chẳng còn đi lang thang ăn quỵt khắp nơi hay bùng tiền xe của các tài xế nữa mà trở nên trầm lắng, dễ bảo hơn nhiều. Ví như cô đã nghe lời khuyên của chị Hằng túi nhuộm lại tóc đen, và biết chăm sóc lo lắng cho cậu con trai hơn 1 tuổi của mình.

Thậm chí, hồi đầu tháng 11, Bella chia sẻ đoạn clip ngắn trên Youtube, vừa ôm con giới thiệu và quảng cáo về cửa hàng bán đồ mẹ và bé của hotmom Hằng túi. Mọi người tỏ ra vui mừng và yên tâm hơn hẳn khi để con trai cô được ở gần mẹ.

Cứ tưởng mọi chuyện đã xong xuôi thì hôm nay, Bella lại tiếp tục làm mọi người hoang mang khi làm hẳn một clip hơn 3 phút “tố” Hằng Túi là đồng phạm của cô O em họ mình, lập kế hoạch giật chồng và bắt cóc con trai Peter khi vừa mới sinh ra. Thậm chí, cô còn so sánh Hằng Túi - người từng giúp cô nuôi con, có chỗ ở, với động vật như chó, mèo.

Cộng đồng mạng tỏ ra bất bình vì hành động này của Bella không khác nào “ăn cháo đá bát”.

Nội dung clip nói chuyện của Bella:

“Chuyện xảy ra đã mấy tháng nay rồi nên tớ không muốn nói, nhưng lúc trước có 1 người tên O. nhận là em họ, từng xông vào tận nhà giật chồng tớ (?) lấy số điện thoại suốt ngày nhắn tin, cặp với chồng tớ làm tớ phải bỏ chồng, con tớ không có bố (?!?) Tớ đã từ mặt không chơi với nó nữa rồi, hồi tháng 6 nó từng đi theo bắt cóc con tớ, giam lỏng tớ làm mẹ 1 nơi con 1 nơi, nó lừa tớ lên xe rồi chở vào bệnh viện.

Nó bắt bác sĩ khám cho tớ, nhưng bác sĩ bảo tớ bình thường, nó tức không làm gì được nên nhốt tớ vào đó, không cho người nhà đến thăm, tớ tìm cách thoát ra được nên bây giờ nó là kẻ thù không đội trời chung với tớ.

Tớ mang nặng đẻ đau sinh con nằm 1 mình trong viện, thấy tớ không có người nhà nên nó vào bắt cóc con tớ, tớ chạy ra thấy con ốm yếu gầy gò (?) Ngày nó cho con tớ uống mỗi 1 bình sữa, trong khi tớ cho con uống 3 - 4 bình 1 ngày. Nó có chăm sóc đâu, nó thuê người nào đó trông mẹ con tớ, rồi suốt ngày chửi mắng tớ thôi.

Bella tố Hằng Túi là đồng phạm cướp chồng, đoạt con

Tớ đang khởi kiện nó lên tòa án nhân dân tối cao vì nó bắt cóc con tớ. Hôm trước tớ về quê cả họ họp mấy trăm người (?) cũng định đánh cho nó 1 trận, anh trai còn không chăm con tớ mà nó suốt ngày đi theo rắp tâm hãm hại mẹ con tớ. Đã giật chồng còn định giật cả con tớ. Các bạn thấy O. khốn nạn không?

Tớ giao kèo với nó nếu công an bắt được thì nó phải vào trại tâm thần nằm đúng 1 tháng rưỡi, nếu không tớ còn truy sát nó suốt cả cuộc đời này, không bao giờ để cho nó yên. Tất cả mọi người như bà Hằng ấy, không được bênh nó”.

Những gì Bella nói khiến mọi người vô cùng sốc và không biết thực tình câu chuyện ra sao, nhưng dường như họ nghiêng về phía Hằng Túi bởi rất có thể Bella đã “ngựa quen đường cũ”. Dân tình cũng đặt câu hỏi tại sao đang yên lành, Bella lại nổi đóa lên như này, liệu cô lại gặp phải vấn đề gì tâm lý.

Để giải đáp câu hỏi này của cộng đồng, Hot Mom Hằng Túi chia sẻ rằng cô đã xem clip này của Bella và cũng không có bất kì điều gì muốn nói hay giải thích vì cô hiểu rõ mục đích của Bella muốn đạt được. Cô mong mọi người không nên tạo điều kiện để Bella gây thêm rắc rối nữa. Còn về phía cậu con trai Peter, chị cho biết, mọi người có thể yên tâm vì Bella là người mẹ và theo quan sát khi sống cùng, Hằng Túi khẳng định Bella chăm sóc được tốt cho cậu bé.

Còn thông tin về người phụ nữ tên O- được Bella nhắc tới trong clip, Hot Mom xác nhận người tên O này đúng là em họ của Bella và cũng sống cùng Hằng Túi trong khoảng thời gian chăm lo cho hai mẹ con Bella.

Hot Mom Hằng Túi chính là người ra tay giúp đỡ mẹ con Bella trong suốt nửa năm. Cô đã cho Bella đi chữa bệnh và chăm sóc Peter cùng với người em họ của Bella. Hiện nay, Hằng Túi đang bước vào giai đoạn cuối thai kì nên khá mệt mỏi với những thông tin liên quan tới “hot girl quỵt tiền”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất