Sao & Đời Sống

HOT: Cánh cổng đăng kí Mister 360mobi online đã mở, các ‘anh tài’ sẵn sàng nhập cuộc!

T.H
Chia sẻ

Là một sân chơi lành mạnh dành riêng cho cộng đồng game thủ, đặc biệt là các đối tượng game thủ Nam, Mister 360mobi đã chính thức mở cửa chào đón các thí sinh tham dự ngay hôm nay.

Cổng đăng ký chính thức mở cửa

Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, Mister 360mobi cuối cùng cũng đã bắt đầu mở cổng đăng ký online. Chỉ với vài bước đơn giản, thí sinh dễ dàng ghi danh và bắt đầu hành trình mới lạ có một không hai này. Ngoài là “đấu trường” nhan sắc giữa các nam nhân vật game, đây còn hứa hẹn cuộc giao lưu giữa các “anh tài” hàng đầu trong giới. Cũng vì vậy mà dù chỉ mới bắt đầu thông báo cách đây không lâu, nhưng sức nóng của chương trình đã đẩy lên hơn 100 độ.

Siêu mẫu Quang Hùng - nam thần đồng hành cùng Mister 360mobi

Thứ 6 vừa qua, các Mister tương lai lẫn các fangirl của cộng đồng 360mobi Studio đã có dịp giao lưu cùng với siêu mẫu Quang Hùng qua ứng dụng livestream 360live. Cuộc trò chuyện siêu hào hứng xoay quanh các thắc mắc về cuộc thi Mister 360mobi, cũng như các kinh nghiệm thực tế mà chàng siêu mẫu này đã trải qua ở nhiều sàn diễn thời trang lớn.

Anh chàng đã chia sẻ một bí quyết nhỏ như thế này: “Đã đi thi là phải vào được top 10, mà vào top 10 thì phải thắng, phải luôn nghĩ như vậy trong đầu” Phải chăng đây chính là bí quyết khiến Quang Hùng luôn thành công trên mọi sàn diễn cũng như giành được vị trí quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Vậy thì các Mister ngại gì không nắm bắt ngay.

Siêu mẫu Quang Hùng sẽ còn đồng hành với các thí sinh qua tất cả các vòng thi sắp tới, đặt biệt nhất là 3 buổi casting tại TP.HCM - Hà Nội và Đà Nẵng trong tháng 9. Với cách nói chuyện siêu cuốn hút và đáng yêu, chắc chắn rằng các Mister khi tham gia Mister 360mobi sẽ đem về cho mình kha khá những bài học bổ ích về phong cách thời trang cá nhân lẫn định hướng trên đấu trường sắc đẹp chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Gương mặt Mister 360mobi đang dần lộ diện

Chỉ sau 1 giờ trang chủ chính thức mở cổng đăng ký, cuộc thi đã nhận được gần 300 bài dự thi từ cộng đồng các sản phẩm thuộc 360mobi. Bí quyết để lọt sâu vào top 50 - top 10 chính là tự tin khẳng định mình ngay từ những phút đầu tiên, để lại ấn tượng và kêu gọi bình chọn ngay đi nào các Mister 360mobi.

Chỉ sau 1 giờ trang chủ chính thức mở cổng đăng ký, cuộc thi đã nhận được gần 300 bài dự thi từ cộng đồng các sản phẩm thuộc 360mobi. Bí quyết để lọt sâu vào top 50 - top 10 chính là tự tin khẳng định mình ngay từ những phút đầu tiên, để lại ấn tượng và kêu gọi bình chọn ngay đi nào các Mister 360mobi.

Thời gian đăng ký và bình chọn online sẽ bắt đầu từ hôm nay 12/09 đến 30/09/2017, các Mister hãy nhanh tay truy cập website chính thức của cuộc thi để tham gia ngay kẻo lỡ nhé! Mọi chi tiết về cuộc thi, lộ trình và giải đáp thắc mắc sẽ được ban tổ chức thông báo kịp thời đến các Mister trên trang chủ. Cuộc thi đang dần nóng lên, với hàng loạt hồ sơ được gởi về và ai sẽ trở thành Mister 360mobi đầu tiên? Hãy cùng chờ xem nha.

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ: http://mister.360mobi.asia
Link tải 360mobi Android: http://mister.360mobi.asia/live360mobi.Android
Link tải 360mobi iOS: http://mister.360mobi.asia/live369mobi.iOS

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất