Sao & Đời Sống

Hot boy Hàn với 'mặt học sinh, body phụ huynh' khiến phái nữ đổ gục

Thanh Nga
Chia sẻ

Lúc cần lạnh lùng thì lạnh lùng, nhưng lúc cần cute thì cũng không ai cưỡng lại được đâu.

Tuần qua, ”hội những cô gái mê trai” lại một lần nữa phải ”thả tim” nhiệt liệt cho bức ảnh chụp thân hình 6 múi của một chàng trai Hàn Quốc. Điều đáng nói là hot boy này sở hữu gương mặt khá baby. Vì vậy, cư dân mạng lập tức gọi anh chàng là ”hot boy mặt học sinh, thân hình phụ huynh”.

Hãy nhìn kìa, body của anh ta thật sự rất rắn chắc, hấp dẫn. Đã vậy lại còn sở hữu chiều cao ấn tượng và đôi chân dài. Gương mặt góc cạnh, lạnh lùng của anh chàng dường như cân hết cả phòng gym.

Nhưng khi loạt ảnh khác của nhân vật này được tìm thấy, cư dân mạng lại tiếp tục ”ố á” vì vẻ baby siêu dễ thương. Không khó để truy lùng ra tên tuổi, đây chính là Oh Seung Hwang, sinh năm 1997 và hiện là diễn viên kiêm người mẫu ở Hàn Quốc.

Với chiều cao 1m83 ấn tượng, ngoài khả năng diễn xuất và làm người mẫu, Oh Seung Hwang còn có tài chơi bóng rổ. Đến lúc này, anh chàng đã từng xuất hiện trong các webdrama, chương trình truyền hình thực tế cũng như đóng MV của các ca sỹ ở Hàn.

Ngoài đời, Oh Seung Hwang có phong cách ăn mặc rất năng động, trẻ trung và khác với vẻ lạnh lùng trong phòng gym, anh chàng lại giống một cậu học sinh lém lỉnh hơn. Vẻ đẹp này đã giúp Oh Seung Hwang sở hữu rất nhiều fan trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác của mỹ nam này:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất