Sao & Đời Sống

Hồng Quế khoe hình xăm mới thể hiện tình cảm với con nhưng lại lộ chuyện vương vấn người cũ

khánh vy
Chia sẻ

Đăng story khoe hình xăm mới kèm lời nhắn nhủ với con gái, Hồng Quế bị nghi vẫn vương vấn người cũ dù đang quen Huỳnh Anh.

Mới đây, Hồng Quế đã khoe hình xăm mới trên cánh tay hết sức dễ thương với ý nghĩa thể hiện tình yêu với cô con gái tên Cherry của mình. Cựu người mẫu cũng từng chia sẻ, con gái là người tình, là bạn thân, là tri kỉ kiếp này của cô. Tuy nhiên, trong dòng trạng thái đăng kèm với bức ảnh, chân dài sinh năm 1994 lại nhắc tới bố đẻ của Cherry và tình cảm kéo dài suốt 8 năm cả hai, dù không lâu trước đây, bà mẹ một con đã chính thức công khai tìm hiểu với nam diễn viên Huỳnh Anh. Điều này khiến cho cộng đồng mạng không khỏi nổi lên nhiều mối nghi ngờ.

Cụ thể, Hồng Quế viết: “Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con!”

Lời nhắn nhủ đầy tình cảm của Hồng Quế tới con gái và tình cũ khiến cho người đọc rất dễ hiểu lầm. Ngay lập tức, cô đã phải lên tiếng đính chính tin đồn trên, khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố ruột của Cherry nhưng không hề có chuyện quay lại.

Hồng Quế và con gái Cherry

Trước đó, Hồng Quế và Huỳnh Anh đã chính thức công khai tìm hiểu sau nhiều đồn đoán về chuyện hẹn hò, nam diễn dành nhiều lời nhiều lời khen cho bà mẹ một con trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên vẫn chưa dám khẳng định về một mối quan hệ lâu dài do anh sắp đi tu nghiệp ở nước ngoài: “Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu”

Lịch sử tình trường của Hồng Quế và Huỳnh Anh

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất