Sao & Đời Sống

Hội 'em nhà người ta' của người nổi tiếng: Tài sắc vẹn toàn đến nỗi ai cũng phải ghen tị!

Lê Thanh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những cô em gái, cậu em trai của người nổi tiếng tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng cũng thu hút được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng - MTP:

Việt Hoàng năm nay vừa tròn 18 tuổi, hiện cậu bạn đang học lớp 12 trường THPT Chuyên Thái Bình. Facebook của cậu bạn khá hot với hơn 130 nghìn người theo dõi. 9x được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai, nhất là khi cậu bạn khoe khéo giọng hát trong các clip cover bài hát của anh trai và thể hiện tài năng biết chơi nhiều nhạc cụ của mình.

Việt Hoàng biết chơi ghi-ta.

Thực sự không quá lời khi nói Việt Hoàng chẳng kém bất cứ 1 hot boy nào. Mới 18 tuổi nhưng đã có thừa tố chất để nổi tiếng rồi!

Chắc chắn trong tương lai, Việt Hoàng sẽ nổi tiếng chẳng thua kém người anh của mình là bao.

Khí chất ngời ngời khi chụp cùng anh trai.

Clip Việt Hoàng cover “Lạc trôi”.

Phạm Thu Trang - em gái Vlogger Huyme:

Tuy đã lập gia đình và có 1 bé trai kháu khỉnh, em gái Trang Lou của Vlogger Huyme vẫn được cộng đồng mạng yêu thích. Từ 1 hot teen, cô nàng trở thành hot mom được giới trẻ quý mến và dành nhiều tình cảm. Trang Lou sở hữu lượng theo dõi “khủng” trên mạng: gần 390.000 tại Facebook và hơn 820.000 trên Instagram.

Trang Lou đã lập gia đình với Tùng Sơn - bạn học từ thuở cấp 3 và có 1 bé trai kháu khỉnh.

Cô nàng hiện đang là 1 hot mom trên mạng.

Cặp đôi được cư dân mạng yêu thích.

Dù đã lập gia đình như Trang Lou vẫn rất trẻ trung và “xì-tin”.

Cô nàng cùng chồng rất có tài kinh doanh.

Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng:

Thoại Liên sinh năm 1989, không hoạt động giải trí như anh trai nhưng cô nàng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn, gu thời trang sành điệu với bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ. Cô nàng xinh đẹp này nổi tiếng kín tiếng và sở hữu cuộc sống sang chảnh. Tên tiếng Anh của Thoại Liên là Jolino, sinh ra ở TP. HCM và hiện đang định cư tại Sydney, Australia. Facebook cá nhân của cô nàng hút gần 70 nghìn người theo dõi.

Em gái xinh đẹp và sang chảnh của Ông Cao Thắng.

Thần thái xuất sắc của cô nàng.

Cuộc sống như mơ của Thoại Liên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bức ảnh chụp Ông Cao Thắng - Đông Nhi và Thoại Liên tháng 10/2015.

Bill Huỳnh - em trai Hoa hậu Huỳnh Bích Phương:

Huỳnh Bích Phương là người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Cô có một cậu em trai siêu điển trai có nickname là Bill Huỳnh. Cậu bạn này nhiều năm sống và học tập tại Mỹ, ít xuất hiện trước truyền thông.

Huỳnh Bích Phương (ngoài cùng bên phải) và em trai Bill Huỳnh.

2 chị em rất thân thiết với nhau.

Được biết, gia đình Bill Huỳnh thuộc hàng danh gia vọng tộc cả về mặt kinh tế lẫn nề nếp gia phong. Bố anh là Giáo sư toán học kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị một trường Đại học, đồng thời nắm giữ nhiều công ty lớn. Mẹ anh cũng là giám đốc một công ty bất động sản nổi tiếng.

Vậy nên, ngay từ nhỏ, Bill Huỳnh và chị gái Huỳnh Bích Phương đã được thụ hưởng một nền giáo dục hiện đại.

Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng:

William Hiếu Nguyễn (sinh năm 1999) được rất nhiều bạn trẻ biết đến là một trong những “cậu ấm cô chiêu” đình đám của giới con nhà giàu Việt Nam. Cậu con trai út của gia đình chồng Hà Tăng sở hữu một gương mặt điện ảnh, chiều cao 1m83 “chuẩn siêu mẫu”, cùng với gout ăn mặc thanh lịch, sang trọng khiến cho bất kì cô gái nào cũng khó cưỡng lại sức hấp dẫn từ anh chàng.

Hiếu Nguyễn cực bảnh trai trên trang bìa cùng với mẹ và chị mình.

Nhan sắc của cậu út ngày càng lên đời, hấp dẫn và quyến rũ tựa như hoàng tử trong truyện.

Cực kỳ điển trai khi đi dự sự kiện.

Hiếu Nguyễn từ một cậu con trai nhỏ con, nhút nhát đang dần chững chạc và nam tính hơn rất nhiều, hứa hiện sẽ trở thành một nam thần mới của giới trẻ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất