Sao & Đời Sống

Trước trận đấu với UAE, 'hội bố bỉm sữa' của tuyển Việt Nam 'lên dây cót' tinh thần bằng hành động này

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Trước trận quyết chiến với UAE, 'hội bố bỉm sữa' của tuyển Việt Nam đã lấy vợ con làm động lực để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tối 14/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận tranh tài với UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Cuộc đối đầu với tuyển UAE là trận đấu thứ 4 của Việt Nam và là trận chốt lượt đi bảng G. Đây được xem là một trong những trận đấu then chốt của tuyển Việt Nam trong cuộc đua đường dài đến World Cup 2022.

Trước thềm bóng lăn, các cầu thủ đều thể hiện quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà lần này. Trong đó, loạt các cầu thủ đã lên chức bố thì đều lấy vợ con làm động lực để thi đấu thật tốt trong trận quyết chiến lần này.

Sau khi chào đón con gái đầu lòng tên Sushi, trước mỗi trận đấu hoặc sau mỗi chiến thắng, trung vệ Bùi Tiến Dũng luôn gửi lời cảm ơn đến vợ con, gia đình khi luôn ở phía sau cổ vũ cho anh. “Những thành quả ý nghĩa của ngày tháng qua. Cảm ơn em Shi đã tới và là động lực cho bố không ngừng nỗ lực mỗi ngày”, anh bày tỏ.

Trước trận đấu với UAE lần này cũng không phải ngoại lệ, dựa vào story mà Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng chia sẻ, có thể thấy lời nhắn nhủ ngọt ngào của cả hai dành cho nhau chính là động lực để trung vệ trẻ tỏa sáng trong đêm nay, “chỉ mong lúc ở bên nhau có thể cùng nhau làm mọi chuyện, dù điên rồ, hay khờ dại, dù ngốc nghếch hay vô ích. Đã yêu rồi chỉ xin hãy dốc lòng cho nhau”.

Quế Ngọc Hải thì lại đăng tải hình ảnh về thiên thần nhỏ Sunny với lời nhắn “Khoảng cách sẽ không còn xa, nếu chúng ta xem nhau là tất cả”. Có thể thấy cô con gái nhỏ chính là động lực để Quế Ngọc Hải nỗ lực hết mình trong trận đấu quan trọng này.

Thông qua tính năng story, Đỗ Hùng Dũng đã đăng bức ảnh con trai Titi mới chào đời để lấy tinh thần cho trận thi đấu sắp diễn ra. Trước đó, Đỗ hùng Dũng cũng luôn được mệnh danh là ông bố của năm khi liên tục thể hiện tình cảm với vợ và con trai bằng những cách hết sức đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất