Sao & Đời Sống

Sau thời gian 'ở ẩn' chăm sóc vợ con, Hoài Lâm khiến dân tình 'giật mình' vì ngoại hình xuề xòa và xuống sắc

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không còn vẻ thư sinh trước đây, hình ảnh đời thường bụi bặm với nhiều hình xăm của Hoài Lâm khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Gần đây, nam ca sĩ Hoài Lâm đã tái xuất showbiz sau thời gian ở ẩn chăm sóc vợ con. Dù tích cực tham gia các chương trình, dự án khác nhau nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười với anh chàng. Cách đây không lâu, nam ca sĩ thích thú khi khoe khoảnh khắc diện vest bảnh bao, để tóc gọn gàng sau thời gian nổi loạn phong cách. Tuy nhiên, mới đây Hoài Lâm lại khiến cư dân mạng lần nữa phát hoảng với phong cách bụi bặm đời thường.

Nếu chỉ nhìn qua bức ảnh, khó ai nghĩ anh chính là nam ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến nhiều năm nay

Ngoại hình gọn gàng, sáng sủa và điển trai của Hoài Lâm cách đây không lâu

Vào tháng 10/2018, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố dừng ca hát vì lí do sức khỏe. Trước đó, anh bị nhiều nhà tổ chức chương trình phàn nàn vì thường hủy show vào phút cuối. Có lần anh hủy show vì sức khỏe, lần khác hủy show của một trung tâm ở hải ngoại do trục trặc thủ tục xin visa.

Những hình ảnh của Hoài Lâm ở thời gian trước cũng khiến nhiều người bất ngờ và có phần sốc vì anh chàng thay đổi quá nhiều.

Dù do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng khán giả vẫn bày tỏ nuối tiếc cho nam ca sĩ khi sự nghiệp ngày càng xuống dốc. Trong thời gian tạm dừng ca hát, Hoài Lâm vướng tin đồn có con gái đầu lòng với người yêu là Lư Bảo Hoàng Ngọc.

Người yêu Hoài Lâm là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc

Hoài Lâm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp anh thể hiện thành công nhiều ca khúc Bolero, Pop ballad.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất