Sao & Đời Sống

Hóa ra Trà Long của Mắt Biếc từng gây bão mạng với ca 'dậy thì thành công' xuất sắc này

Cẩm Loan
Chia sẻ

Qua thời gian, dường như cô nàng này càng lúc càng xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Vậy là dàn cast chính của Mắt Biếc đã lộ diện. Sau một Hà Lan trong sáng và u buồn, thì giờ đây, khán giả lại tiếp tục dành sự chú ý cho vẻ xinh xắn lém lỉnh của nhân vật Trà Long - do Đỗ Khánh Vân thủ vai. Những lời khen xuất hiện tới tấp dành tặng ngoại hình và thần thái của nhân vật này.

Tạo hình của Trà Long trong dự án Mắt Biếc

Trong khi Trúc Anh - người thủ vai Hà Lan - là một cái tên hoàn toàn mới mẻ trong showbiz Việt, thì Đỗ Khánh Vân lại là gương mặt khá quen thuộc đối với cư dân mạng. Cô nàng từng được biết đến qua một số phim sitcom tuổi teen trên Youtube, trong đó có Sửu Nhi. Nhưng ít ai ngờ, Trà Long của Mắt Biếc lại chính là nhân vật chính trong bức ảnh ‘’Dậy thì thành công’’ từng gây bão mạng xã hội dưới đây.

Hóa ra Trà Long chính là chủ nhân của bức ảnh Dậy thì thành công này.

Khi bức ảnh này được truyền tay trên mạng xã hội vào năm ngoái, nó đã nhận về hàng nghìn lượt thích ngay lúc trào lưu ‘’Dậy thì thành công’’ đang hot. Từ một cô bé có gương mặt tròn trịa, mắt một mí đáng yêu và hàm răng chưa đều với đôi răng thỏ, Khánh Vân đã lột xác, dần dần trở thành một nữ sinh xinh đẹp, nổi tiếng ở Dak Lak.

Sự nghịch ngợm thuở nhỏ…

…dường như không hề biến mất khi nữ sinh này trưởng thành.

Rất nhiều lời khen ngợi đã được dành tặng cho Khánh Vân. Nhiều người bảo, nếu không biết năm sinh thật thì họ sẽ lầm tưởng Khánh Vấn mới 15, 16 tuổi mà thôi. Thực tế, cô sinh năm 1995, từng là sinh viên ngành Thiết kế thời trang, trường Quốc tế ADS International Design Art Center. Hiện cô đã tốt nghiệp đại học, đang kinh doanh 1 studio, thỉnh thoảng tham gia đóng phim và quay quảng cáo. Điều đặc biệt là Vân từng giành Huy chương Đồng và Huy chương Bạc môn cầu lông, giải Ba môn cờ vua.

Vẻ đáng yêu của Khánh Vân qua thời gian

Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m58, nhưng Khánh Vân đã biết tận dụng nhược điểm đó thành ưu điểm của mình. Cô đi theo phong cách nữ sinh trong sáng, lém lỉnh, dễ thương. Cũng nhờ ưu điểm ngoại hình này mà Khánh Vân đã có được thiện cảm của đoàn làm phim ngay từ buổi thử vai đầu tiên.

Hình ảnh của Khánh Vân trước thời điểm tham gia casting Mắt Biếc

Đỗ Khánh Vân hiện đang có hơn 462.000 lượt follow trên Facebook. Cô cũng chơi thân với hội gồm những cô nàng nổi tiếng trên MXH như Thanh Trần, Trang Hý. Và thời điểm này, có thể nói, khán giả đang rất mong chờ sự xuất hiện của Khánh Vân trên màn ảnh rộng.

Đây là nhan sắc ‘’chín muồi’’ ở thời điểm hiện tại của Khánh Vân

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của Khánh Vân:

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất