Sao & Đời Sống

Hoa hậu Thu Hoài trải lòng về hai cuộc hôn nhân 'đẫm nước mắt', lo sợ con trai sẽ phẫu thuật chuyển giới

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Xinh đẹp, thành công và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện nhưng cuộc sống của Thu Hoài lại gặp nhiều sóng gió khi trải qua hai cuộc hôn nhân tưởng chừng như 'địa ngục'.

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ cùng thân hình mảnh mai dù đã ngoài tuổi tứ tuần, ít ai biết rằng hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đã trải qua rất nhiều sóng gió, nhất là trong chuyện hôn nhân. Mới đây, xuất hiện tại chương trình Mẹ Tuyệt Vời Nhất, cô đã có dịp trải lòng về những biến cố của cuộc đời.

Hai lần đổ vỡ hôn nhân và những ám ảnh tâm lý

Nói về cuộc đời mình, Hoa hậu Thu Hoài cho biết có hai giai đoạn vô cùng kinh khủng mà cô tưởng rằng mình không thể vượt qua được. Đó đều là hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió.

Khi còn ở Đài Loan, người chồng đầu của tôi kết hôn với một nhân viên trong nhà hàng của tôi và học sống không đạo đức. Chồng tôi khống chế tôi vì biết tôi chưa có giấy tờ lưu trú. Quốc tịch mới cũng chưa có mà bỏ Việt Nam đi lâu quá thì tôi chẳng biết làm gì để sống, nhưng nếu ở đây chỉ là “phận tầm gửi”. Bao nhiêu năm trời gầy dựng không còn gì hết”, Thu Hoài nhớ lại.

Cuộc sống địa ngục ấy tiếp tục cho đến khi Thu Hoài bắt được quả tang chồng và nhân tình ở cùng nhau, nhờ lý do đó cô đã giành được quyền nuôi con. Tất cả tiền kiếm được cô đều dùng cho việc thuê luật sư. Cuối cùng, vì quá tốn kém và không can tâm, Thu Hoài “làm liều” ẵm con thẳng về Việt Nam. Cô chấp nhận bỏ lại sau lưng tất cả tài sản đã bỏ công gầy dựng.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu không phải là “địa ngục” duy nhất mà cô phải trải qua. Sau khi tái hôn, một lần nữa, Thu Hoài phải sống trong nước mắt. “Tôi là người rất ý chí, vừa đi học, đi làm lại chăm sóc con còn chồng tôi thì không kinh doanh gì hết chỉ ở nhà. Có thể anh ấy thấy mình luôn đi sau tôi nên mới dùng bạo lực để che đậy những thứ yếu kém của bản thân”, Thu Hoài chia sẻ.

Chứng kiến mẹ bị dượng đánh, Phúc Tín, con trai đầu của Thu chỉ biết đóng chặt cửa phòng mình vì sợ hãi. “Mỗi lúc như vậy con rất sợ. Con nghĩ rằng sao cứ gây lộn với nhau hoài, không thích thì đừng ở chung nữa. Đến khi lớn rồi con mới hiểu còn nhiều chuyện dính dáng tới nhau”, Phúc Tín nghẹn ngào.

Biết bản thân và con cái không thể hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ hai này, Thu Hoài cho mình 5 năm để chấm dứt mọi thứ. Trong thời gian này, cô chuẩn bị từ tài chính, sự nghiệp, thu xếp chuyện học hành của con,… Thu Hoài cũng thuyết phục người chồng thứ 2 bán nhà phố mua nhà chung cư để khi bị chồng bạo hành, cô còn có thể gọi bảo vệ để giúp đỡ.

Cuối cùng, sau những đau đớn, Thu Hoài cũng đã ly hôn được người chồng thứ hai. Tuy nhiên, người đó vẫn làm phiền mẹ con cô, nhưng chỉ một thời gian rồi thôi vì dần hiểu bản thân không đủ năng lực “đụng vào” Thu Hoài.

Sau hai cuộc hôn nhân đẫm nước mắt, tâm lý của Thu Hoài và con bị ảnh hưởng nặng nề. “Đến bây giờ, mẹ và tụi con vẫn sợ tiếng động lớn vì ngày xưa mỗi lần như vậy là biết có chuyện. Nói sang chấn tâm lý thì không đến nỗi nhưng con thấy việc có con cực quá. Mẹ hỏi có muốn sinh con không, con bảo không thích”, Phúc Tín kể.

“Điều duy nhất tôi lo sợ là con trai sẽ phẫu thuật chuyển giới”

Chứng kiến cuộc hôn nhân đổ vỡ của mẹ, Phúc Tín tâm sự bản thân vẫn tin vào tình yêu nhưng dài lâu hay không còn do duyên số: “Lúc mẹ quen ban đầu thì người ta phải vậy đâu nhưng nhiều khi gặp nhiều khúc mắc nên mới dẫn tới việc như vậy mà không ai muốn”. Vừa dứt lời, NSND Hồng Vân hỏi con trai Thu Hoài có người yêu chưa, Phúc Tín trả lời là chưa và tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng: “Con là LGBT, con chỉ muốn một người nào đó hiền lành, biết làm việc, biết cố gắng, thương mình và gia đình mình là được”.

Kể về khoảng thời gian mới biết con trai là người đồng tính, Thu Hoài thật thà nói: “Lúc con 14, 15 tuổi, tôi đã thấy biểu hiện rồi. Giai đoạn đầu tôi cũng hơi “shock” và buồn. Nhưng qua giai đoạn đó, mình mới nghĩ rằng con mình có bị gì đâu mà buồn. Điều tôi sợ nhất con sẽ giải phẫu thẩm mỹ thành con gái. Chứ còn bây giờ tôi thấy ổn rồi, tôi chỉ định hướng cho con làm sao để sống tốt và giữ được người bạn đời ở lại bên mình lâu dài hơn. Vì thực ra thế giới của các bạn trẻ này không có gì để giữ nhau lâu dài cả, sự chung thủy theo tôi hơi hiếm và khó”.

Lắng nghe tâm sự của Thu Hoài, Hồng Vân hỏi Phúc Tín rằng: “Con có ý định giải phẫu không?”. Đáp lại câu hỏi này, con trai Thu Hoài khẳng định mình không có ý định đó.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất