Sao & Đời Sống

Hồ Quang Hiếu than 'ế show', dự định bán khẩu trang 'kiếm sống' giữa mùa dịch corona

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mặc dù thừa nhận 'ế show' trong thời gian vừa qua nhưng ở lĩnh vực sản xuất phim và diễn xuất, Hồ Quang Hiếu lại gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.

Dù hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn duy trì được sức hút của mình. Anh không ngại thử thách, càng không e dè trước việc đổi mới mình bằng cách “lấn sân” sang những lĩnh vực khác nhau.

Là ca sĩ khá đắt show, tuy nhiên, khi dịch bệnh do virus corona có nguy cơ lan rộng, như nhiều đồng nghiệp khác, Hồ Quang Hiếu cũng gặp đôi chút khó khăn vì những show diễn đều bị dời hoặc hủy để tránh việc lây nhiễm virus.

Ảnh hưởng của dịch do virus corona nên hiện tại mình không có show diễn, phần lớn thời gian chỉ ở nhà, nói chung là “thất nghiệp”. Nhưng cũng nhờ vậy mà mình trò chuyện nhiều hơn với mẹ, với mọi người trong gia đình, tình cảm cũng trở nên gần gũi, gắn kết hơn”, Hồ Quang Hiếu cho biết.

Không chỉ ở hiện tại, những kế hoạch trong tương lai của nam ca sĩ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, anh hài hước chia sẻ: “Mình dự định sau Tết sẽ kinh doanh thêm ở lĩnh vực thời trang hoặc mỹ phẩm, tuy nhiên, vì dịch diễn biến khá phức tạp nên mình cũng chưa lên kế hoạch cụ thể được, đợi đến khi mọi thứ ổn định thì mới có thể tính tiếp. Trước mắt là phòng ngừa cho bản thân và gia đình vì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất. Còn nếu dịch cứ kéo dài, chắc có lẽ Hiếu phải chuyển qua bán khẩu trang kiếm sống (cười)”.

Mặc dù thừa nhận “ế show” trong thời gian vừa qua nhưng ở lĩnh vực sản xuất phim và diễn xuất, Hồ Quang Hiếu lại gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Tiêu biểu nhất phải kể đến web drama Hiếu Bến Tàu do anh sản xuất và đóng chính.

Tập 9 vừa được phát hành gần đây cũng đã trụ vững ở vị trí thứ 2 trong top thịnh hành YouTube. Mỗi tập phim đều gây được sự bất ngờ cho khán giả bởi những nút thắt khiến tình tiết phim trở nên cao trào, gây cấn.

Khi bộ phim đang tiến dần đến hồi kết, Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ bản thân đang có nhiều dự định trong lĩnh vực này: “Sau web drama Hiếu Bến Tàu, mình dự định làm một bộ phim dài hơi hơn, chỉn chu hơn để kết hợp với những sản phẩm âm nhạc của bản thân. Mình cũng ấp ủ thực hiện một sản phẩm điện ảnh được đầu tư về cả nội dung lẫn hình ảnh. Nhưng đó mới chỉ là dự định, mình cũng chưa chắc chắn về việc này”.

Điện ảnh là một lĩnh vực khá “nặng đô”, tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết mình không sợ bị khán giả cho rằng “đang mặc một chiếc áo quá rộng”. “Khi “chân ướt chân ráo” bước vào một nghề thì việc gặp phải những đánh giá, nhận xét tiêu cực là điều không thể tránh khỏi. Đương nhiên, nếu đã xác định làm, mình sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng, học hỏi và đầu tư bài bản, nghiêm túc. Từ những nhận xét của khán giả, mình sẽ rút kinh nghiệm để làm tốt hơn”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Bước vào lĩnh vực sản xuất phim, Hồ Quang Hiếu thừa nhận mình đã gặp phải nhiều khó khăn, tuy nhiên, những thứ anh học được lại còn nhiều hơn gấp bội: “Việc làm một nhà sản xuất phim, một diễn viên cho mình nhiều bài học quý giá. Khi còn là ca sĩ hoạt động tự do, mình thường làm việc độc lập, còn khi làm phim, nó đòi hỏi phải biết làm việc nhóm, kết hợp ăn ý với nhau. Mỗi người trong đoàn phim cần phải hiểu, nhường nhịn và phối hợp với những người khác, như thế mới có thể làm việc tốt được”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất