Sao & Đời Sống

Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh gây 'sốt' với hình ảnh mang bầu 'to gấp đôi mọi người'

Khải Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất trong quá trình thai kì của 'công chúa béo' Quỳnh Anh thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nàng WAGs Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc. Trong ảnh, cô diện chiếc đầm bầu màu hồng rộng rãi và cười tươi như hoa. Tấm ảnh chụp trong tiệc sinh nhật mẹ ruột của Quỳnh Anh. Nàng WAGs đã có sự thay đổi lớn khi mang thai, bụng thấy rõ và dáng người cũng to hơn. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh cũng dí dỏm bày tỏ: “To gấp đôi mọi người”.

Hình ảnh mới nhất của nàng WAGs đã khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh thông báo chuyện mang thai con đầu lòng vào đầu tháng 5 năm 2020, khoảng 3 tháng sau hôn lễ hoành tráng. Cô nàng từng than vì mình bị béo lên đến nỗi nhẫn cưới đeo không vừa tay nữa. Tuy nhiên, qua bức ảnh mới nhất Quỳnh Anh vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn của mình dù cơ thể có sự thay đổi.

Nhiều cư dân mạng đã nhận xét: “Mang bầu mà xinh thế này”, “Thật đáng yêu, chúc công chúa béo luôn hạnh phúc”, “Người có to lên nhưng thần thái vẫn rất rạng rỡ và hồng hào”, “Chúc mừng con đầu lòng nhé”…

Thời gian vừa qua, Quỳnh Anh và Duy Mạnh vướng vào ồn ào lục đục gia đình chỉ sau một thời gian ngắn tổ chức đám cưới. Cặp đôi bị cho “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, nguyên nhân xuất phát từ một status trách móc chồng đi nhậu về say xỉn mắng chửi vợ của Quỳnh Anh. Duy Mạnh cũng bị cho có hành động bạo hành bà xã giữa chốn đông người. Tuy nhiên, ngay sau đó Quỳnh Anh đã đăng status đính chính về mọi việc.

Chính vì thế, trong thời gian gần đây nàng WAG dạo gần đây ít chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như ảnh của chồng trên mạng xã hội. Tất cả những gì Quỳnh Anh đăng tải nhiều nhất là về hàng hóa mĩ phẩm mà cô bán hay những bài quảng cáo cho các nhãn hàng dành cho mẹ bỉm sữa.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất