Sao & Đời Sống

Hình ảnh 'lột xác' của bạn gái các tuyển thủ Việt Nam gây sốt mạng xã hội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Quang Hải "biến hình" với kiểu tóc mới, trong khi người yêu tin đồn của Văn Đức "phát điên" vì không mua được vé xem chung kết.... là những trạng thái mới nhất của dàn chân dài ĐTVN trước thêm chung kết.

Trên story instagram, người yêu Quang Hải - hot girl Nhật Lê khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi F5 lại kiểu tóc của mình.

Trước kia Nhật Lê vốn dĩ là fan trung thành với màu hạt dẻ trong nhiều năm, nhưng với lần thay đổi này màu tóc nâu khói giúp Nhật Lê vô cùng thời thượng và xinh đẹp hơn.

Khác với tâm trạng hào hứng của Nhật Lê, cô hoa hậu của Phan Văn Đức - Ngọc Nữ lại tỏ ra tức giận vì bị fan hỏi về vé quá nhiều.

Là người yêu của cầu thủ đang hot ĐT Việt Nam, Ngọc Nữ đương nhiên sẽ được Văn Đức tặng vé miễn phí vào sân để cổ vũ cho bạn trai mà không phải canh trực săn vé cực khổ.

Giống Nhật Lê, “nàng thơ” của Duy Mạnh cũng tranh thủ tân trang nhan sắc khi đến một trung tâm để chăm sóc da mặt.

Quỳnh Anh tỏ vô cùng nhí nhố trong bức ảnh cùng caption vui nhộn: “Iron man đây hehe”. Em vợ của Văn Quyết cũng không quên tag tên người yêu Duy Mạnh trong bức ảnh trên trang cá nhân của mình.

Mai Hà Trang - bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh đăng bức ảnh chụp lại dòng tin nhắn với Lê Thị Thanh (người yêu của Dũng gôn). Hai cô nàng xinh đẹp không ngại nói “lời yêu” với nhau.

Dạo gần đây bạn gái của Đức Chinh và Tiến Dũng rất thân nhau. Ở trận đấu với Philippines trên sân Mỹ Đình, cả hai còn rủ nhau check in và đến sân cổ vũ ĐTVN.

Trong khi đó, bạn gái “nấm lùn” của Đoàn Văn Hậu lại vô cùng thoải mái sau khi trải qua một kỳ thi học kỳ mệt mỏi. Hoàng Anh Ngọc đăng tấm hình diện một outfit full đen vô cùng ấm áp giữa thời tiết lạnh lẽo của Hà Nội nhưng cũng không quên phá cách thêm phần quyến rũ với váy xẻ.

Sắp tới trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại SVĐ Mỹ Đình. Bạn gái xinh đẹp của các cầu thủ chắc chắn sẽ là những bóng hồng nổi bật trên khán đài cổ vũ cho bạn trai cùng các đồng đội thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất