Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của 'thần đồng âm nhạc' Tin Tin sau gần 5 năm 'chiếm sóng' mạng xã hội

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Loạt ảnh mới của 'thần đồng âm nhạc' Tin Tin sau gần 5 năm gây 'sốt' nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, sinh năm 2011 là một trong những tài năng nhí nhận được nhiều sự yêu mến sau khi đăng quang Người hùng tí hon mùa 2. Cậu bé gây ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu và tài năng ca hát, diễn xuất cực chuyên nghiệp. Thời điểm đó, Tin Tin còn được khán giả ưu ái gọi là “thần đồng âm nhạc”.

Những tiết mục của Tin Tin thu hút hàng triệu lượt xem trên trang YouTube.

Cậu bé 5 tuổi từng gây sốt khi tham gia Người hùng tí hon mùa 2.

Sau gần 5 năm gây “sốt” mạng xã hội, cuộc sống của Tin Tin vẫn nhận được nhiều chú ý từ phía dân mạng. Vừa qua, loạt hình ảnh mới nhất của “thần đồng âm nhạc” do ca sĩ Đan Trường chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường đã đăng tải hình ảnh dự sinh nhật của Tin Tin do bố là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa tổ chức. Anh Bo hào hứng viết: “Được tái ngộ người em đồng nghiệp Dương Hiếu Nghĩa được mệnh danh là anh em song sinh với Đan Trường, trong tiệc sinh nhật con trai của anh ấy là bé Tin Tin – Quán quân Người Hùng Tí Hon, cũng là Fan nhí của Đan Trường từ lúc 3 tuổi. Cũng cám ơn Dũng Trần đã làm nên mối nhân duyên này nhé. Cả 2 cha con đều đi hát. Không biết chừng nào Thiên Từ bé Mathis con của tui được như vậy đây… Thật là ghen tỵ quá đi”.

Đan Trường rạng rỡ chụp ảnh cùng bố của Tin Tin là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa

Có thể thấy, Tin Tin vẫn giữ được ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu và biểu cảm hài hước như ngày bé. Được biết, vì muốn con sống đúng với độ tuổi nên gia đình muốn Tin Tin tập trung vào việc học thay vì đi hát kiếm tiền sau khi nổi đình nổi đám tại các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cậu bé vẫn được bố đưa đi biểu diễn để thỏa mãn đam mê âm nhạc.

Tin Tin được bố mẹ diện trang phục bảnh bao và có phần gọn hơn trước.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất