Sao & Đời Sống

Hình ảnh hậu trường ăn uống vội vàng của nam MC VTV khiến khán giả vừa bất ngờ, vừa xót xa

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh đối lập khi lên sóng và phía sau hậu trường được MC VTV Hữu Bằng chia sẻ đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Khi nhắc tới BTV Hữu Bằng, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nam MC với gương mặt điển trai, giọng nói trầm ấm và cách dẫn vô cùng chuyên nghiệp. Được biết, Hữu Bằng đã có 13 năm gắn bó tại VTV. Ngoài chương trình Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam, anh còn làm MC cho các chương trình lớn như: Người của công chúng, Đối thoại trẻ, Hội nhập, Bản tin thời sự buổi trưa,…

MC Hữu Bằng trên sóng VTV.

Khác với vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp khi lên hình, ít ai biết rằng đằng sau đó là sự hy sinh, cống hiến hết mình cho công việc. Bằng chứng là nhiều khi Hữu Bằng phải ăn những bữa ăn vội ngay trên trường quay hoặc những khi phải làm việc bên máy tính liên tục. Những hình ảnh này được nam MC chia sẻ trên trang cá nhân và ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả về sự đối lập trước và sau màn ảnh nhỏ.

Những khoảnh khắc ăn vội trong hậu trường được anh chia sẻ để làm kỉ niệm cho những tháng ngày tất bật theo đuổi niềm đam mê.

Theo đó, rất nhiều người khen ngợi sự giản dị, khâm phục đối với Hữu Bằng khi anh không quản ngại khó khăn, cống hiến hết mình cho đam mê và công việc. Trước đó, nam MC cũng từng gây chú ý khi để lộ khoảnh khắc đi chân trần khi dẫn tin Thời sự 19h cùng MC Minh Trang.

Những khoảnh khắc đáng chú ý trước đó của MC Hữu Bằng.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi đối với nam MC:

- “Ngưỡng mộ anh quá, phong thái làm việc rất chuyên nghiệp lại còn giản dị nữa”.

- “Hình ảnh của anh Bằng vừa gần gũi vừa rất thoải mái, rất thích cách dẫn chương trình của anh”.

- “Lần đầu thấy anh Hữu Bằng như vậy. Bình thường lên hình trông rất chỉn chu, lịch sự nên khi nhìn ảnh này thấy hài hước quá”,

- “Một khoảnh khắc thú vị mà khán giả ít khi được nhìn thấy. Phần lớn MC, BTV đều xuất hiện chỉn chu, tươm tất trên sóng truyền hình nhưng phía dưới được đi giày, dép rất thoải mái”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất