Sao & Đời Sống

Hình ảnh Đình Trọng tức giận, đanh đá phản ứng cầu thủ đội bạn để bảo vệ đồng đội khiến dân mạng đua nhau chế ảnh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh Đình Trọng giơ nắm đấm bày tỏ thái độ gay gắt với cầu thủ đội bạn để bảo vệ đồng đội khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Ngày 6/12, trận đấu được chờ đợi nhất tại AFF Cup 2018 đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam và Philippines. Hai bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng giúp Việt Nam hạ Philippines để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018. Bóng đá Việt Nam đang gần hơn bao giờ hết với giấc mơ vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Đây cũng là lần thứ 3 Việt Nam vào chung kết AFF Cup.

Bên cạnh quyết tâm rực lửa khiến cổ động viên đặt trọn niềm tin chiến thắng, U23 Việt Nam còn khiến người hâm mộ tự hào vì tinh thần đồng đội tuyệt vời trên sân cỏ.

Kết thúc trận đấu gặp Philippines, các trang mạng xã hội bắt đầu đăng tải những khoảnh khắc ấn tượng của các cầu thủ được máy ghi hình lưu lại. Trong đó, hình ảnh Đình Trọng chỉ tay bày tỏ thái độ gay gắt với cầu thủ đội bạn để bảo vệ đồng đội khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Hình ảnh ngay sau khi xuất hiện, có rất nhiều ý kiến bình luận hài hước về chàng cầu thủ Đình Trọng.

“Đụng đến anh thì anh cho chú biết thế nào là đanh đá nhé”.

“Lúc nào đồng đội chấn thương hay va chạm thì kiểu gì các anh em luôn có mặt, yêu quá”.

“Tinh thần dân tộc là đây, đừng thấy Trọng nhỏ con mà ăn hiếp nhé, không xong đâu”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng khác cũng nhanh chóng tìm thấy những hình ảnh chế về chàng cầu thủ Đình Trọng này:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất