Sao & Đời Sống

Hình ảnh đẹp nhất MXH: Quốc kỳ Việt Nam và Hàn Quốc thả bay đầy trời sang tận Malaysia tiếp lửa tuyển nhà

Vũ Hà
Chia sẻ

Ngay sau khi bài quốc ca kết thúc, những chiếc đèn trời treo cờ Tổ quốc Việt Nam và Hàn Quốc được thả bay đầy trời và trở thành khoảnh khắc lung linh, đáng tự hào nhất tối qua.

Tối qua 23/8, tại sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng), hơn 7.000 cổ động viên đã tập trung theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Bahrain trong khuôn khổ Asiad 2018.

Khi gia điệu hào hùng của ca khúc quốc ca Việt Nam vang lên, cùng hát với các cầu thủ trên sân bạn, cổ động viên đã hát vang như muốn tiếng hát sẽ bay qua được biên giới.

Ngay khi giai điệu đó kết thúc, các cổ động viên đã thả những chiếc đèn trời có treo cờ tổ quốc Việt Nam và Hàn Quốc bay lên trời. Cùng với đó, pháo sáng được đốt như làm nóng thêm bầu không khí tại sân vận động Lạch Tray.

Cảnh lá cờ Việt Nam và Hàn Quốc tung bay trên bầu trời

Cảnh tượng này thật sự đẹp vô cùng, nó khiến người chứng kiến thổn thức vì lòng tự tôn dân tộc, lòng tự hào về các chàng trai đội tuyển đi thi đấu trên sân nhà.

Clip cờ Việt Nam và hàn Quốc tung bay trên bầu trời sau khi Quốc ca kết thúc

Sau khi clip này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều nhận xét của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy phấn khích, tự hào. Bên cạnh đó, có người cảm thấy hành động này giúp tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc thêm khăng khít.

Đẹp quá! Trong những ngày này, cờ tổ quốc thật đẹp. Chỉ cần nhìn thấy là mắt tôi lại rưng rưng”

“Việt Nam vô địch! Việt Nam cố lên”

“Mong cờ Việt Nam tung bay sang tận Malaysia để các cầu thủ thấy ở nước nhà mọi người ngóng chờ như thế nào”

Ngoài ra, không ít người cho rằng hành động đốt pháo sáng cũng như thả đèn trời như vậy có thể gây nguy hiểm, dễ gây cháy nổ nên các cổ động viên nên hạn chế, đề cao an toàn hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất