Sao & Đời Sống

Hình ảnh chú chó trắng ngơ ngác ngồi đợi chủ của mình đi 'bay' ngủ luôn quán hát gây thương nhớ

An Nhiên
Chia sẻ

Bên cạnh những lời chỉ trích nam thanh niên, nhiều người bị "đốn tim" bởi sự dễ thương của chú chó nhỏ.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chú chó nhỏ hết ngồi dưới sàn lại ngồi lên ghế bên cạnh chủ nhân đang ngủ say. Hình ảnh dễ thương trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chủ nhân bài viết chia sẻ, thanh niên trong hình đưa chú chó của mình đi “bay cùng”. Tuy nhiên do vui quá đà nên anh ta ngủ quên ngay tại quán. Những người bạn có mặt trong cuộc vui lần lượt đi về bỏ mặc anh ta ở lại với chú chó của mình. Chú chó nhỏ thấy chủ vậy cũng không dám rời đi nửa bước. Nó hết ngồi dưới sàn rồi lại leo lên ghế trước mặt chủ nhân với khuôn mặt ngơ ngác đầy tội nghiệp.

Chứng kiến cảnh tượng này đúng là không có gì để bình luận!

Ngay khi xuất hiện, rất nhiều người thẳng thắn chỉ trích chủ nhân của chú chó tại sao đi chơi còn mang nó theo.

“Vào đây, các anh bay nhảy nhạc chát chúa, người bình thường còn thấy đau đầu nhức óc nữa là mấy con chó nhỏ. Nhìn tội nghiệp quá!”, tài khoản V.M.C viết.

“Đến quỳ! Biết là yêu thương chó thật đấy nhưng hành động này hơi lố rồi đấy! Tội chú chó cứ nằm đấy trông coi chủ mà không dám chợp mắt”, tài khoản Đ.X.T viết.

Bên cạnh đó, một số thấy hình ảnh trên rất dễ thương và có ý bênh vực chủ nhân chú chó.

“Mọi người mới nhìn ảnh thôi mà đã nghĩ ra nhiều điều quá, sao mọi người không nghĩ chú chó bị bỏ một mình ở nhà buồn nên anh ta đưa đi chơi, ai ngờ bạn bè rủ đi hát karaoke?”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất